Không gian nội thất ngôi nhà của bạn sẽ trở nên tinh tế và đẳng cấp khi có những tác phẩm tranh sơn dầu mới nhất đang được trưng bày tại showroom Lanvu Gallery. Với hơn 1000 tác phẩm đa dạng chủ đề, màu sắc, kích thước…

Trong miền ký ức của những họa sĩ như Trần Quốc Đạt, Đoàn Hòa, Lê Hữu Thắng, … thế giới hiện lên với vẻ đẹp đầy màu sắc và biến hóa khôn lường: “vẽ mãi mà chưa thỏa”. Khi được thả trôi tâm trí trong hội họa, trên toan, trên những dải màu tâm hồn họa sĩ như được tỏa sáng.

Tháng 4 này tại Showroom của Lanvu Gallery đang trưng bày những tác phẩm tranh sáng tác mới nhất của các họa sĩ. Đem lại những cảm giác tươi mới, góc nhìn khác về màu sắc,  đem lại những giá trị nghệ thuật thông qua từng nét cọ được trau chuốt. Tranh của các họa sĩ đã dẫn lối cảm xúc người xem tìm được đến sự đồng điệu tâm hồn.

Mời Quý khách hàng cùng chiêm ngưỡng những tác phẩm tranh sơn dầu mới nhất của chúng tôi tại đây :

Tranh của họa sĩ Lê Hữu Thắng

Tháng tư, loa kèn khoe sắc. Một nét đẹp riêng của Hà Nội mỗi độ tháng Tư về. Một sắc trắng tinh khôi, cùng hương thơm dịu nhẹ. Hoa loa kèn trong tranh sơn dầu của Họa sĩ Lê Hữu Thắng đã mang ta về với hoài niệm của vẻ đẹp không quá lộng lẫy, kiêu sa nhưng lại đem đến sức hút kỳ lạ, đủ để làm say đắm mọi tâm hồn yêu cái đẹp.

 

 

Series Liên Hoa của họa sĩ Lê Hữu Thắng
Hạ sắp đến và mùa sen cũng sắp nở rộ. Những sen xanh sen hồng ngó nghiêng, e ấp, phơi trần dưới sương sớm nắng chiều đang dâng hiến trên từng phút giây của cuộc sống.
Một bộ tranh với bút pháp phóng túng, khi thăng hoa, xúc cảm trào dâng cũng là lúc hội họa cất cánh.

 

 

 

Các tác phẩm mới nổi bật khác của họa sĩ Lê Hữu Thắng

 

 

Tranh của họa sĩ Trần Quốc Đạt

Nhớ Tây Bắc, nhớ miền hoa chuối đỏ rực, Họa sĩ Trần Quốc Đạt đã đem rừng về phố thông qua những tác phẩm mới trong tháng tư này. Những nét cọ uyển chuyển mềm mại, có chút trầm, chút lắng nhưng cũng chất chứa những rực lửa, vẻ hùng vĩ đại ngàn.

 

 

Tranh của họa sĩ Đoàn Hòa

Tiếp nối mạch cảm xúc : “vẽ mãi mà chưa thỏa”. Khi được thả trôi tâm trí trong cái ngút ngàn của núi rùng Tây Bắc, tâm hồn họa sĩ như được tỏa sáng. Cảm xúc lại ùa về, những gam màu bí ẩn nơi thiên nhiên lại được khai phá. Những bức tranh sơn dầu Tây Bắc của Họa sĩ Đoàn Hòa khiến người xem như được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp bao la, rộng lớn đầy hùng vĩ

 

Lanvu Gallery mời Quý khách hàng ghé thăm showroon để thưởng lãm những tác phẩm tranh sơn dầu mới nhất,  rực rỡ và đầy tươi sáng 💐

Hãy liên hệ chúng tôi ngay để lên ý tưởng và được tư vấn chi tiết nhất.

 

 

 

 

 

 

 

 

Để lại bình luận