Vậy là chúng ta sắp đi qua năm 2022, đây là thời điểm mà mỗi người có cơ hội được chậm lại suy nghĩ về mọi việc đang diễn ra. Một năm trôi qua, bạn đã có những thành tựu gì, còn những dang dở, ấp ủ nào cho năm 2022 không?

Sự việc trôi qua, chỉ còn cảm xúc đọng lại. Ta có thể quên chi tiết câu chuyện nhưng cảm xúc thì không? Hãy cùng Chuyện về Lanvu Gallery chiêm nghiệm những câu chuyện của họa sĩ Lân Vũ trong một năm vừa qua với những dấu ấn cảm xúc trở về 2022 nhé! 

Nhắc đến họa sĩ Lân Vũ ta nhớ ngay đến những tác phẩm tranh chủ đề hoa sen với một dấu hiệu nhận biết rất riêng. Họa sĩ Lân Vũ chia sẻ: ” Bắt đầu từ khi trưởng thành, đặc biệt từ lúc làm nghệ thuật hình tượng sen luôn góp mặt trong tâm trí của tôi” . Những mùa sen của mẹ, những đầm sen quê khi vào mùa ngát hương cứ thế đi vào trong tranh của họa sĩ Lân Vũ  một cách rất tự nhiên. Tôi vẽ sen như một cách đi tìm cái tôi cá nhân của mình, loại bỏ tham sân si và để sống tốt hơn.

 

 

Tác phẩm "Tình sen" (đã bán) sáng tác độc bản của họa sĩ Lân Vũ đã về với không gian gia chủ mới.
Tác phẩm “Tình sen” (đã bán) sáng tác độc bản của họa sĩ Lân Vũ đã về với không gian gia chủ mới.

 

 

Tác phẩm " Cảm xúc trở về No.03" sáng tác độc bản của họa sĩ Lân Vũ đã về với tư gia anh Đặng Tùng
Tác phẩm ” Cảm xúc trở về No.03″ sáng tác độc bản của họa sĩ Lân Vũ đã về với tư gia anh Đặng Tùng

 

Tác phẩm "Thu sang 2" (đã bán) sáng tác độc bản của họa sĩ Lân Vũ đã về với không gian nhà chị Ngần, Ba Đình, Hà Nội.
Tác phẩm “Thu sang 2” (đã bán) sáng tác độc bản của họa sĩ Lân Vũ đã về với không gian nhà chị Ngần, Ba Đình, Hà Nội.

Mỗi khi đặt bút trên toan để vẽ sen họa sĩ Lân Vũ luôn muốn lan tỏa một năng lượng tích cực cho con người cảm thấy sảng khoái, thanh thản và tĩnh tâm khi thưởng lãm nhờ vào màu sắc và đường hướng của tác phẩm. Mà để làm được điều này, bản thân họa sĩ phải là người có suy nghĩ tích cực, lạc quan để lan tỏa đến cho người xem.

Sự thanh cao của sen cùng năng lượng của họa sĩ tạo ra sự luân chuyển đường khí trong không gian ngôi nhà. Một họa sĩ có ý thức hoàn thiện nhân cách, hướng đến cái đẹp có thể tạo nên một bức tranh mang năng lượng tốt đẹp. Tranh mang năng lượng tốt có thể giúp người treo tranh, mê tranh phấn chấn, tích cực làm việc.

 

 

Nguồn năng lượng mới cho một mùa xuân mới được họa sĩ Lân Vũ thể hiện trong Series các tác phẩm chủ đề hoa cúc đại đóa
Nguồn năng lượng mới cho một mùa xuân mới được họa sĩ Lân Vũ thể hiện trong Series các tác phẩm chủ đề hoa cúc đại đóa

Tuy nhiên với một họa sĩ họ không chấp nhận sự lặp lại và đơn điệu của chính mình. Họa sĩ Lân Vũ luôn đi tìm những góc mới, hơi thở mới đầy tính đương đại, triết lý chiều sâu trên chất liệu sơn dầu và ở tranh chủ đề trừu tượng. Tranh trừu tượng của họa sĩ Lân Vũ cũng luôn có những dấu hiệu thẩm mỹ rất riêng. Những sắc độ màu chuyển biến linh hoạt rất cuốn. 

"Chiều đông" một tác phẩm trừu tượng độc bản của họa sĩ Lân Vũ đã được gửi đến tay nhà sưu tầm. Như một sự sắp đặt hoàn hảo từ trước, tác phẩm sinh ra là để dành cho không gian ấy
“Chiều đông” một tác phẩm trừu tượng độc bản của họa sĩ Lân Vũ đã được gửi đến tay nhà sưu tầm. Như một sự sắp đặt hoàn hảo từ trước, tác phẩm sinh ra là để dành cho không gian ấy

 

 

Những tác phẩm trừu tượng sáng tác độc bản của họa sĩ Lân Vũ đã về với không gian nhà khách hàng. Chủ đề trừu tượng là một trong những chủ đề rất phù hợp với nhiều không gian nội thất hiện đại mới.
Những tác phẩm tranh sơn dầu trừu tượng sáng tác độc bản của họa sĩ Lân Vũ đã về với không gian nhà khách hàng. Chủ đề trừu tượng là một trong những chủ đề rất phù hợp với nhiều không gian nội thất hiện đại mới.

Tranh trừu tượng của họa sĩ Lân Vũ luôn giữ lại hình, và thoát ra cái tình, cái thần. Xem tranh trừu tượng phải đặt cái thần lên trên. Tranh trừu tượng không vẽ cái nhà, không vẽ cái cây, nó vẽ cái cảm xúc, vẽ cái sự mát, sự nóng, sự buồn sự vui, vẽ trạng từ chứ không vẽ danh từ. Đừng chỉ nhìn và bảo nó giống cái này cái kia, nó không giống cái gì cả, nó là một thế giới hình ảnh riêng biệt mà họa sĩ Lân Vũ tạo ra. 

 

 

Mùa thu Hà Nội cũng là nguồn cảm hứng vô tận trong những sáng tác trừu tượng của họa sĩ Lân Vũ
Mùa thu Hà Nội cũng là nguồn cảm hứng vô tận trong những sáng tác trừu tượng của họa sĩ Lân Vũ

 

Những tác phẩm tiểu trong dự án Gu Bistronomy được thực hiện bởi họa sĩ Lân Vũ
Những tác phẩm tiểu trong dự án Gu Bistronomy được thực hiện bởi họa sĩ Lân Vũ

Năm 2022, họa sĩ Lân Vũ không chỉ để lại dấu ấn với tranh hoa sen, các tác phẩm trừu tượng mà còn có những sáng tác chất lượng ở đề tài tranh phong cảnh quê hương. Ngay từ khi còn là sinh viên, đi học xa nhà, xa quê và rồi sau này khi tạo dựng phòng tranh tại Hà Nội nên nỗi nhớ về nét đẹp bình dị nơi thôn quê cũng là nguồn cảm hứng bất tận trong những sáng tác của họa sĩ Lân Vũ.

Tác phẩm "Lặng! (No.2)", sáng tác độc bản của họa sĩ Lân Vũ đã về với không gian sang trọng, hiện đại nhà anh Minh - chị Huệ
Tác phẩm “Lặng! (No.2)”, sáng tác độc bản của họa sĩ Lân Vũ đã về với không gian sang trọng, hiện đại nhà anh Minh – chị Huệ

 

Hai tác phẩm sáng tác độc bản "Sắc vàng quyến rũ" và "Lặng! (No.2)" của họa sĩ Lân Vũ đã về với không gian phòng khách nhà Anh Minh - Chị Huệ.
Hai tác phẩm sáng tác độc bản “Sắc vàng quyến rũ” và “Lặng! (No.2)” của họa sĩ Lân Vũ đã về với không gian phòng khách nhà Anh Minh – Chị Huệ.

 

Tác phẩm "Mã Pắng vào xuân" (đã bán) sáng tác độc bản của họa sĩ Lân Vũ
Tác phẩm “Mã Pắng vào xuân” (đã bán) sáng tác độc bản của họa sĩ Lân Vũ

 

Tác phẩm phong cảnh "Vị quê 4" (đã bán) sáng tác độc bản của họa sĩ Lân Vũ đã về với gia chủ mới
Tác phẩm phong cảnh “Vị quê 4” (đã bán) sáng tác độc bản của họa sĩ Lân Vũ đã về với gia chủ mới

 

Tác phẩm sáng tác độc bản "Lặng!" của họa sĩ Lân Vũ hiện đang được trưng bày tại Showroom Lanvu Gallery
Tác phẩm sáng tác độc bản “Lặng!” của họa sĩ Lân Vũ hiện đang được trưng bày tại Showroom Lanvu Gallery

 

Tác phẩm độc bản "Mùa lúa chín" của họa sĩ Lân Vũ lấy nguồn cảm hứng từ vùng quê hương Ninh Bình
Tác phẩm độc bản “Mùa lúa chín” của họa sĩ Lân Vũ lấy nguồn cảm hứng từ vùng quê hương Ninh Bình

 

Tác phẩm độc bản "Mường Ải vào Thu" của họa sĩ Lân Vũ hiện đang được trưng bày tại showroom Lanvu Gallery
Tác phẩm độc bản “Mường Ải vào Thu” của họa sĩ Lân Vũ hiện đang được trưng bày tại showroom Lanvu Gallery

 

"Ngày Bình Yên" là tác phẩm được hoạ sĩ Lân Vũ lấy cảm xúc bởi một lần ghé qua bản Tân Phúc, Huyện Lang Chánh, Tỉnh Thanh Hoá. Một bản làng vùng núi tuyệt đẹp và mộc mạc, một cảm giác gần gũi và yên bình như chính cảnh sắc và con người nơi đây. Tác phẩm hiện được trưng bày tại Lanvu Gallery.
“Ngày Bình Yên” là tác phẩm được hoạ sĩ Lân Vũ lấy cảm xúc bởi một lần ghé qua bản Tân Phúc, Huyện Lang Chánh, Tỉnh Thanh Hoá. Một bản làng vùng núi tuyệt đẹp và mộc mạc, một cảm giác gần gũi và yên bình như chính cảnh sắc và con người nơi đây. Tác phẩm hiện được trưng bày tại Lanvu Gallery.

 

"Phiêng Luông ngày trở lại" tác phẩm độc bản của họa sĩ Lân Vũ lấy nguồn cảm hứng từ vùng cao Tây Bắc. Hiện tác phẩm đang được trưng bày tại Lanvu gallery.
“Phiêng Luông ngày trở lại” tác phẩm độc bản của họa sĩ Lân Vũ lấy nguồn cảm hứng từ vùng cao Tây Bắc. Hiện tác phẩm đang được trưng bày tại Lanvu gallery.

 

Tác phẩm độc bản "Ngày mùa tháng 8" của họa sĩ Lân Vũ hiện đang được trưng bày tại Lanvu Gallery
Tác phẩm độc bản “Ngày mùa tháng 8” của họa sĩ Lân Vũ hiện đang được trưng bày tại Lanvu Gallery

Vào dịp cuối năm này chắc hẳn mọi người đang ráo riết làm việc, học tập và hoàn thành những việc còn tồn đọng của năm cũ để chào đón năm mới. Nhưng cũng đừng vì vậy mà quên đi những giá trị tinh thần mà các họa sĩ tại Lanvu Gallery dành đến cho những người yêu nghệ thuật hội họa nhé. 

Hãy đến Lanvu Gallery để cùng thưởng lãm và sưu tập những tác phẩm trang hoàng không gian đón chào năm mới.

———————————————-
𝑳𝒂𝒏𝑽𝒖 𝑮𝒂𝒍𝒍𝒆𝒓𝒚 – 𝑨𝒓𝒕 𝒊𝒔 𝒇𝒐𝒓𝒆𝒗𝒆𝒓
► Phòng trưng bày: 56 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
► Instagram: https://www.instagram.com/lanvu_gallery/
► Website: https://lanvugallery.com/
► Holine: 𝟎𝟗𝟒 𝟖𝟖𝟖 𝟑𝟓𝟑𝟓- 𝟎𝟗𝟒 𝟖𝟖𝟔 𝟑𝟓𝟑𝟓
⏰ Mở cửa: 08:00 – 21:00

 

 

 

 

 

 

 

 

Để lại bình luận