“Kiệt tác nghệ thuật là một tác phẩm sáng tạo mà được khen ngợi và tôn vinh đáng kể, đặc biệt được coi là tác phẩm vĩ đại nhất trong sự nghiệp của một người hoặc cho một tác phẩm có tính sáng tạo, kỹ năng, sự thành thạo hay tay nghề xuất sắc…”

Lanvu Gallery hiểu được rằng mỗi tác phẩm đều là một kiệt tác nghệ thuật của chính các họa sĩ. Họ trân trọng, nâng niu và mong muốn tác phẩm của mình đến được với chủ sở hữu, nhà sưu tầm thực sự yêu thích và cảm nhận được những thông điệp mà người họa sĩ gửi gắm.

Giới thiệu phòng tranh trưng bày tại Lanvu Gallery

Tọa lạc trên con phố Nguyễn Phong Sắc tại Hà Nội, Lanvu Gallery là nơi hội tụ tinh hoa của nghệ thuật tranh sơn dầu cao cấp Việt Nam. Nơi giao thoa cảm xúc của tâm hồn thành thật, đa cảm của người họa sĩ với những quý khách hàng đam mê và yêu thích dòng tranh sơn dầu. Mang trên mình sứ mệnh là cầu nối giữa họa sĩ, nhà sưu tầm và công chúng yêu thích nghệ thuật tranh sơn dầu cao cấp.

Lanvu Gallery đã dày công, tâm huyết tạo dựng nên một không gian trưng bày nghệ thuật chuyên nghiệp hóa, đẳng cấp để tôn vinh các tác phẩm tranh sơn dầu cao cấp, những “đứa con tinh thần” của các họa sĩ đến với chủ nhân mới của mình.

Hãy cùng chúng tôi đi khám phá địa chỉ trưng bày tranh sơn dầu cao cấp tại Lanvu Gallery

Không gian đầy tính thẩm mỹ và cao cấp

Từ kiến trúc, nội thất, màu sắc, cho tới cách sắp xếp, trang trí trong khoảng không gian tại Lanvu Gallery đều vô cùng nổi bật và hiện đại, khiến phòng tranh như tỏa sáng giữa con phố. Ngoại thất gallery với thiết kế đơn giản nhưng lại chứa đựng đầy sự tinh tế.

Khác với những mặt hàng kinh doanh khác, phòng tranh treo tường sẽ không tốn quá nhiều diện tích cho việc trưng bày sản phẩm, vì những tác phẩm sẽ được gắn trực tiếp lên tường, sao cho khách hàng có thể tham quan và chiêm ngưỡng thuận tiện nhất.

Tuy nhiên, trưng bày tranh là cả một nghệ thuật, cần đảm bảo các tiêu chuẩn mỹ học về không gian, ánh sáng, khoảng cách và nhiều yếu tố hòa quyện để có thể thưởng thức trọn vẹn được vẻ đẹp của một tác phẩm.

Tầng hai tại Lanvu Gallery với điểm nhấn bộ trường kỷ gỗ cổ xưa trong không gian ngồi thưởng tranh mang đậm những nét riêng của văn hóa Việt Nam, đem đến cho khách hàng một cảm giác rất đỗi thân thuộc.

Nhằm tăng nét đẹp nghệ thuật cho nội thất tại gallery, hệ thống đèn chùm, đèn chiếu sáng cho các tác phẩm với tone màu ấm nổi bật trên nền tường trắng thuần khiết tạo nên không gian sang trọng và cao cấp, làm siêu lòng những vị khách khó tính nhất.

 

 

Không gian trưng bày những tác phẩm tranh sơn dầu cao cấp tại Lanvu Gallery
Không gian trưng bày những tác phẩm tranh sơn dầu cao cấp tại Lanvu Gallery

Phong cách tư vấn – thiết kế chuyên nghiệp

Lanvu Gallery cũng tự hào có đội  ngũ tư vấn – thiết kế chuyên nghiệp, đều tốt nghiệp từ các trường đại học đào tạo mỹ thuật chính quy, là tổng hòa của kinh nghiệm dày dặn, tài năng, sức cống hiến và chuyên môn sâu rộng trong lĩnh vực kiến trúc – hội họa.

Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc về tranh sơn dầu cao cấp, tư vấn thiết kế, treo tranh, chọn tranh và những kiến thức mỹ thuật hội họa khác nếu khách hàng có nhu cầu. Với mong muốn đem lại cho khách hàng sự hài lòng, những tác phẩm tranh sơn dầu đẹp nhất, phù hợp nhất cho không gian ngôi nhà.

Hãy ghé thăm showroom của chúng tôi để được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của từng bức tranh và câu chuyện nghệ thuật đằng sau chúng. Cùng thưởng trà, ăn bánh và ngắm nhìn những thành quả mà Lanvu Gallery đã đạt được trong nhiều năm hoạt động. Đừng ngại ngần mà hãy liên hệ với chúng tôi thông qua hotline hoặc Fanpage Lanvu Gallery nhé.

1 thoughts on “KHÔNG GIAN TRƯNG BÀY TRANH SƠN DẦU CAO CẤP ĐỘC BẢN TẠI LANVU GALLERY

  1. Pingback: Địa chỉ bán tranh màu nước nghệ thuật đẹp và đặc sắc

Để lại bình luận