Năm 2023 đánh dấu cột mốc đặc biệt kỷ niệm ý nghĩa sinh nhật 5 năm LanVu Gallery. LanVu Gallery đã có chặng đường 5 năm với nhiều thử thách nhưng cũng tràn ngập dấu ấn và những trải nghiệm thăng hoa trong nghệ thuật. 

Sứ mệnh: Vẽ từ trái tim – Chạm đến trái tim

Những nghệ sĩ tại LanVu Gallery, dù ở bất cứ độ tuổi nào – già hay trẻ, dường như họ chưa bao giờ ngừng lao động, chưa bao giờ ngừng làm nghệ thuật, nghĩ về nghệ thuật: “Bởi vì ta sống là ta yêu, và ta yêu nghệ thuật nên ta không mệt mỏi”. 

Mong muốn làm đẹp cho thế giới từng chút một, từ căn phòng ta sống mỗi ngày. LanVu Gallery mang sứ mệnh đem nghệ thuật hội họa cao cấp đến với không gian ngôi nhà bạn, tạo nên dấu ấn và sự khác biệt mỗi 

Quá trình hình thành và phát triển thương hiệu Lanvu Gallery

2018: Thành lập thương hiệu tranh sơn dầu cao cấp

Năm 2018, sau khi tốt nghiệp trường ĐH Kiến Trúc, không thể chờ đợi lâu hơn, KTS Lân Vũ với ước muốn khẳng định bản thân, quyết định theo đuổi sự nghiệp hội họa, và quyết tâm phải xây dựng thương hiệu tranh sơn dầu cao cấp của riêng mình. Tháng 6 năm 2018, showroom LanVu Gallery đầu tiên đã chính thức đi vào hoạt động tại địa chỉ số 110 Xã Đàn, Hà Nội.

Họa sĩ Lân Vũ vẽ Sen
Họa sĩ Lân Vũ vẽ Sen

Xem thêm: HỌA SĨ LÂN VŨ: ”SEN LÀ TRI KỶ TUYỆT VỜI TRONG NGHỆ THUẬT”

Showroom LanVu Gallery tại số 110 Xã Đàn, Hà Nội.
Showroom LanVu Gallery tại số 110 Xã Đàn, Hà Nội.

2019: Con đường đi tìm “cái tôi” 

Trải qua nhiều suy nghĩ và trăn trở, họa sĩ Lân Vũ đã chọn trong suốt chặng đường nghệ thuật của mình. Vẽ sen như một cách đi tìm cái tôi cá nhân để giãi bày những tâm sự. Trên hành trình đi tìm cái “tôi” ấy, Lân Vũ đã gặp gỡ và nhận thấy nhiều họa sĩ trẻ cũng đang khó khăn, loay hoay trong việc đưa các tác phẩm của mình đến với công chúng yêu nghệ thuật. Bởi vậy, anh đã xây dựng đội ngũ cộng sự giàu nhiệt huyết và năng lượng cùng mình thực hiện ước mơ và hoài bão.

Họa sĩ Lân Vũ và Sen
Họa sĩ Lân Vũ và Sen

2020 – 2021: Sự trở mình của Lanvu Gallery sau dịch Covid 19

Năm 2020, cũng là năm Lanvu Gallery chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh Covid -19. Họa sĩ Lân Vũ đã tham dự Triển lãm đấu giá trực tuyến do Viet Art Exchange tổ chức và đấu giá thành công tác phẩm mang tên “Xuân hồng” nhằm ủng hộ cho Quỹ phòng chống dịch Covid-19 theo lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

“Sau những khoảng lặng ẩn mình đi tìm cái tôi của bản thân, tạo ra các tác phẩm riêng biệt mang đậm dấu ấn cá nhân tôi nhận ra rằng: Một tác phẩm thực sự có giá trị lớn nhất khi người họa sĩ hiểu được chính bản thân mình, hiểu sứ mệnh của mình, đó là sự cống hiến của tâm hồn nghệ sĩ thành thật và đa cảm.” – họa sĩ Lân Vũ chia sẻ.

Nhìn lại năm 2021, một năm đầy thăng trầm, khó khăn và thách thức do dịch bệnh Covid – 19 bùng phát. Giãn cách xã hội làm đình trệ mọi hoạt động của cuộc sống, trong đó nhiều chương trình văn hóa văn nghệ thuật, các triển lãm và các hoạt động sáng tạo nghệ thuật bị đình trệ khiến cho các họa sĩ không ra mắt được công chúng những tác phẩm mới trong thời gian dài. Không ngoại lệ, LanVu Gallery cũng bị ảnh hưởng bởi đại dịch. Kế hoạch ra mắt tác phẩm mới, đón khách tới thưởng lãm, ngắm tranh trực tiếp tại Gallery cũng bị tác động không hề nhỏ. 

Vẽ những khoảng lặng để chiêm nghiệm cuộc sống
Vẽ những khoảng lặng để chiêm nghiệm cuộc sống

Những ngày giãn cách đã đặt chúng tôi trước nhiều sự thay đổi đột ngột. Sau quãng thời gian 3 năm khởi nghiệp, cùng tác động gay gắt của dịch bệnh LanVu Gallery nhận ra rằng cần trở mình vươn lên mạnh mẽ hơn để thích nghi và tồn tại. Thay đổi với tinh thần “sống hết mình vì nghệ thuật“, họa sĩ Lân Vũ đã dày công tạo dựng nên một không gian trưng bày nghệ thuật chuyên nghiệp hóa, đẳng cấp để tôn vinh các tác phẩm hội họa tranh sơn dầu tại địa chỉ 56 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội. 

Không gian LanVu Gallery tại 56 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
Không gian LanVu Gallery tại 56 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội

2022 – 2023: Rực rỡ cho ngày bình thường mới – Thăng hoa cùng nghệ thuật

Năm 2022 mở ra, khi những ngày bình thường mới trở lại. Các tác phẩm mới cho những người yêu hội họa cũng đã lại được tiếp tục, màu sắc của họa sĩ vẫn rực rỡ, tươi vui, đầy lạc quan trẻ trung. 

Trên hành trình mới, chúng tôi xây dựng đội ngũ Marketing chuyên nghiệp, đẩy mạnh tìm kiếm và hợp tác với những họa sĩ có tầm ảnh hưởng; đến những gương mặt họa sĩ đương đại tài năng, nhiều triển vọng để kết nối và đưa các tác phẩm của họ đến gần hơn với công chúng yêu hội họa. 

Trong thời đại công nghệ số, đứng trước nhiều thay đổi lớn với sự bùng nổ của trí tuệ nhân tạo (AI), ngành hội họa đã và đang trải qua rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, LanVu Gallery vẫn luôn khắng định được chỗ đứng trong môi trường. Chúng tôi tin rằng, mỗi tác phẩm tranh sơn dầu sáng tác không đơn thuần chỉ là một vật trang trí, nó còn ẩn chứa những triết lý, nét thi vị độc đáo riêng đầy trân quý.

Lời cảm ơn

Tháng 6 năm 2023, đánh dấu cột mốc đặc biệt, kỷ niệm 5 năm thành lập thương hiệu Tranh sơn dầu cao cấp LanVu Gallery. 5 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG, hành trình với những bước phát triển ý nghĩa, được đồng hành, truyền cảm hứng nghệ thuật.

Chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn tới các họa sĩ: Phạm Khải, Nguyễn Lương Huyên, Lê Hữu Thắng, Quốc Đạt, Đoàn Hòa, Văn Thể, Duy Linh, Phan Vũ Tuấn, Hoàng Mạnh, Quốc Mẫn, Lương Duy, Nguyễn Thành Chung, vv…và nhiều họa sĩ khác & toàn thể đội ngũ nhân viên đã luôn đồng hành cùng LanVu Gallery từ những chặng đường đầu tiên.

LanVu Gallery cũng xin gửi lời tri ân và cảm ơn sâu sắc tới Quý khách hàng, Quý đối tác: Nội thất Đồng Gia, Áo dài La Sen Vũ, GU Bistronomy, Luxury Design, Nội thất cao cấp Hùng Túy, Nội thất cao cấp Rita Võ, Nội thất Sen Design, Mant Art Decor,vv… và nhiều tập thể, cá nhân khác đã luôn tin tưởng & hợp tác cùng LANVU Gallery trong suốt những năm qua.

Thay cho lời cảm ơn chân thành nhất, LanVu Gallery sẽ không ngừng nỗ lực và hoàn thiện mỗi ngày cống hiến cho nghệ thuật. Chặng đường sáng tạo những giá trị đẹp đẽ ấy đã bước qua những “lúc thăng” và những “lúc trầm” nhưng ngọn lửa đam mê sẽ vẫn cháy cho những tác phẩm mới, LanVu Gallery sẽ luôn là cầu nối giữa họa sĩ, nhà sưu tầm và những người yêu nghệ thuật.

———————————————-

𝑳𝒂𝒏𝑽𝒖 𝑮𝒂𝒍𝒍𝒆𝒓𝒚 – 𝑨𝒓𝒕 𝒊𝒔 𝒇𝒐𝒓𝒆𝒗𝒆𝒓

► Phòng trưng bày: 56 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội

► Instagram: https://www.instagram.com/lanvu_gallery/

► Website: Lanvugallery.com

► Holine: 𝟎𝟗𝟒 𝟖𝟖𝟖 𝟑𝟓𝟑𝟓- 𝟎𝟗𝟒 𝟖𝟖𝟔 𝟑𝟓𝟑𝟓

⏰ Mở cửa: 08:00 – 21:00

 

 

 

 

 

Để lại bình luận