Ngày 26/8/2022 tại Văn phòng Chính Phủ “Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam – Asean ” được Trung tâm Hỗ trợ hợp tác Kinh tế Việt Nam Asean tổ chức với chủ đề “Vì một Cộng đồng ASEAN thịnh vượng và phát triển bền vững”. Chương trình nhằm tôn vinh các Doanh nhân, Doanh nghiệp, Thương hiệu Tiêu biểu Việt Nam – Asean.

Lanvu Gallery tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công, trang trí nội thất đặc biệt là trong sáng tác tranh sơn dầu cao cấp. Sơn dầu không chỉ là trải nghiệm của các họa sĩ mà còn là con đường gian nan và khổ luyện phía trước. Với nỗ lực sáng tạo không ngừng, sứ mệnh truyền cảm hứng, luôn phát huy những giá trị nhân văn cốt lõi để tạo tạo nên các tác phẩm tranh sơn dầu cap cấp đưa nghệ thuật và cái đẹp đến với sự phát triển chung của xã hội.

Chính vì vậy, những thành quả ngọt ngào đã đến, Lanvu Gallery đã được tôn vinh tại Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam – Asean với thông điệp “Vì một cộng đồng Asean thịnh vượng và phát triển bền vững.” Đây chính là một cột mốc đáng nhớ đánh dấu vị thế vững vàng của thương hiệu, sự trường tồn trong lòng những người yêu thích và đam mê nghệ thuật hội họa. 

Họa sĩ Lân Vũ chụp ảnh lưu niệm cùng Ông Triệu Văn Thìn- Chủ tịch Hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội (HATAP)

 

 

 

 

Những câu chuyện họa sĩ bên giá vẽ

Thay lời cảm ơn chân thành, Lanvu Gallery sẽ không ngừng nỗ lực và hoàn thiện mỗi ngày cống hiến cho nghệ thuật. Chặng đường sáng tạo những giá trị đẹp đẽ ấy đã bước qua những “lúc thăng” và những “lúc trầm” nhưng ngọn lửa đam mê sẽ vẫn cháy cho những tác phẩm mới, Lanvu Gallery sẽ là cầu nối giữa họa sĩ, nhà sưu tầm và những người yêu nghệ thuật. 

Mong rằng những tác phẩm nghệ thuật của Lanvu Gallery sẽ đến được với tay công chúng yêu nghệ thuật, đến tay những chủ nhân danh giá và làm đẹp thêm cho cuộc sống này.

Hãy đến với showroom tranh sơn dầu cao cấp Lanvu Gallery để thưởng lãm và sưu tầm.

 

 

Để lại bình luận