Những nghệ sĩ tại LanVu Gallery, dù ở bất cứ độ tuổi nào – già hay trẻ, dường như họ chưa bao giờ ngừng lao động. Cho dù là ngày nghỉ hay cuối tuần, họ chưa bao giờ ngừng làm nghệ thuật, nghĩ về nghệ thuật. Chuyện về Lanvu Gallery sẽ dẫn bạn trải nghiệm một ngày làm việc của chúng tôi.

Bởi vì ta sống là ta yêu, và ta yêu nghệ thuật nên ta không mệt mỏi.

Lớn lên trong môi trường hội họa, theo đuổi những ngành nghề liên quan đến mỹ thuật ứng dụng, chúng tôi hiểu thế nào là cái đẹp và sức ảnh hưởng của nghệ thuật với con người và chất lượng cuộc sống. Thức dậy trong căn phòng với một bức tranh treo tường dễ chịu, gợi cảm hứng sẽ làm cho một ngày của bạn trở nên tốt lành hơn.

Họa sĩ Lê Hữu Thắng và hoa
Họa sĩ Lê Hữu Thắng và hoa

Với họa sĩ cũng vậy, quanh năm suốt tháng có chổi, cọ màu, bút vẽ, toan vải…làm bạn diễn và người bạn tri kỷ quan trọng nhất là mỗi tác phẩm được hoàn thành. Làm cái nghề này cũng hay, được làm điều mình đam mê, vẽ cái mình thích, ngắm cái mình yêu, được đóng góp cho xã hội những giá trị tinh thần.

Họa sĩ Lân Vũ trong quá trình hoàn thiện tác phẩm Lặng! (No.2) ( tác phẩm đã bán)
Họa sĩ Lân Vũ trong quá trình hoàn thiện tác phẩm Lặng! (No.2) ( tác phẩm đã bán)

Với họa sĩ thì trong mỗi tác phẩm là những tâm hồn được trút xả, những góc khuất và sâu kín. Vì lẽ đó mà họa sĩ dễ dàng bộc lộ cảm xúc, thể hiện cái tôi của mình trong từng nét cọ màu. Những họa sĩ của chúng tôi luôn mong muốn đem nghệ thuật Lanvu Gallery đến với ngôi nhà của bạn, những tác phẩm tranh sơn dầu ở mọi chủ đề, mọi kích thước phù hợp với từng không gian sinh hoạt, sở thích cá nhân. Những họa sĩ của chúng tôi luôn trân trọng và muốn đưa nghệ thuật hội họa đích thức, giá trị thẩm mỹ cao.

Họa sĩ Lê Hữu Thắng đang trong quá trình hoàn thiện bộ tác phẩm trừu tượng
Họa sĩ Lê Hữu Thắng đang trong quá trình hoàn thiện bộ tác phẩm trừu tượng

Lanvu Gallery mong muốn là cho thế giới đẹp hơn từng chút một, từ căn phòng chúng ta sống mỗi ngày. Chúng tôi luôn tin “Vẽ từ trái tim sẽ chạm đến trái tim”. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tâm từ các họa sĩ chuyên nghiệp.  

 

———————————————-
𝑳𝒂𝒏𝑽𝒖 𝑮𝒂𝒍𝒍𝒆𝒓𝒚 – 𝑨𝒓𝒕 𝒊𝒔 𝒇𝒐𝒓𝒆𝒗𝒆𝒓
► Phòng trưng bày: 56 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
► Instagram: https://www.instagram.com/lanvu_gallery/
► Facebook: https://www.facebook.com/lanvugallery123
► Website: https://lanvugallery.com/
► Holine: 𝟎𝟗𝟒 𝟖𝟖𝟖 𝟑𝟓𝟑𝟓- 𝟎𝟗𝟒 𝟖𝟖𝟔 𝟑𝟓𝟑𝟓
⏰ Mở cửa: 08:00 – 21:00

 

 

 

 

 

 

 

Để lại bình luận