Tháng 9 bước về những ngày dần cuối cũng là lúc Lanvu Gallery tất bật lên kế hoạch chuẩn bị trưng bày những tác phẩm đặc biệt dành tặng những người đặc biệt.

“Phụ nữ chính là điều tuyệt vời nhất mà tạo hóa ban tặng thế giới này”

Chọn niềm vui nào gửi đến phái đẹp? Có người chọn tổ chức bữa tiệc vui vẻ, có người lựa chọn bộ váy áo thật rực rỡ, nhưng có người lại thích những món quà tinh thần là một tác phẩm nghệ thuật đẹp và ý nghĩa thay cho lời muốn nói. 

Tại sao nên chọn mua tranh sơn dầu của Lanvu Gallery

Tại Lanvu Gallery đang trưng bày hơn 1000 tác phẩm với nhiều chủ đề, đa dạng về màu sắc và kích thước, giàu tính nghệ thuật chắc chắn sẽ là lựa chọn món quà ý nghĩa truyền tải những tình cảm, thông điệp tuyệt vời trong ngày 20/10 sắp tới.

Đặc biệt hơn nữa bạn cũng có thể đặt vẽ những bức chân dung độc và lạ được vẽ tranh theo yêu cầu như để lưu giữ lại thời khắc thanh xuân tuyệt vời của người ấy và bày tỏ tình yêu thương với phái đẹp nhé. 

Lanvu Gallery chúc cho những người phụ nữ không chỉ một ngày mà mọi ngày đều trọn niềm vui, hạnh phúc và cảm hứng. 

Những tác phẩm tranh sơn dầu – Quà tặng 20/10 ý nghĩa

Những tác phẩm chân dung ý nghĩa cũng chính là cách lưu giữ khoảnh khắc tuyệt vời mà Lanvu Gallery muốn dành tặng cho khách hàng của mình.

 

 

 

 

Những tác phẩm tranh sơn dầu chủ đề hoa mang ý nghĩa về những niềm vui, niềm hạnh phúc rực rỡ sắc màu cho cuộc sống cũng sẽ là món quà ý nghĩa. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mời Quý khách cùng ghé thăm showroom tranh sơn dầu cao cấp Lanvu Gallery tại 56 Nguyễn Phong Sắc để thưởng lãm và lựa chọn tác phẩm ưng ý nhất cho món quà tặng của mình. 

— 

𝑳𝒂𝒏𝑽𝒖 𝑮𝒂𝒍𝒍𝒆𝒓𝒚 – 𝑨𝒓𝒕 𝒊𝒔 𝒇𝒐𝒓𝒆𝒗𝒆𝒓

► Phòng trưng bày: 56 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội

► Instagram: https://www.instagram.com/lanvu_gallery/

► Website: https://lanvugallery.com/

► Holine: 𝟎𝟗𝟒 𝟖𝟖𝟖 𝟑𝟓𝟑𝟓– 𝟎𝟗𝟒 𝟖𝟖𝟔 𝟑𝟓𝟑𝟓

 

 

 

 

 

Để lại bình luận