Tháng Ba,

Nắng non

Mộc miên đỏ rực…

Tựa một nốt trầm sâu lắng trong “bản nhạc” cuối mùa xuân. Khi hương bung tỏa, cũng là lúc vị của mùa xuân chín đỏ và những xung năng nội tâm của họa sĩ chuyển hóa thành sắc màu. 

Tháng ba, cỏ cây hoa lá như đang độ xuân thì, ăm ắp yêu thương căng tràn nhựa sống. Những mùa hoa cứ như những chấm nhỏ định vị để tháng ba và lòng người tìm về bên nhau trong những giao cảm đượm nồng. Dẫu khí hậu có biến đổi đến chừng nào, tháng ba vẫn luôn được bắt đầu bằng những màn mưa bụi mong manh, và đem đến cho họa sĩ những nguồn năng lượng bất tận, dồi dào.

Nghệ thuật cốt ở chất lượng

Mỗi Series được các họa sĩ tại Lanvu Gallery khai thác với một chủ đề mới lạ, tạo được dấu ấn riêng bằng thứ cảm xúc chân thật, tâm huyết, sự tìm tòi về giá trị văn hóa cổ kính, mang đậm màu sắc vùng miền, để có những tác phẩm lắng đọng, chạm đến trái tim người thưởng ngoạn. Mỗi tác phẩm ra đời đều có sự chắt lọc, nung nấu, một sự thôi thúc từ nội tại. Để mỗi tác phẩm truyền tải thông điệp riêng, không lặp lại những gì đã làm, không na ná với cứ ai, luôn tìm tòi những góc nhìn mới.

Tác phẩm "Xuân về trên đất Cố đô"  sáng tác độc bản của họa sĩ Lân Vũ.
Tác phẩm “Xuân về trên đất Cố đô”  sáng tác độc bản của họa sĩ Lân Vũ.
Tác phẩm "Tháng 3 bình yên" sáng tác độc bản của họa sĩ Lân Vũ
Tác phẩm “Tháng 3 bình yên” sáng tác độc bản của họa sĩ Lân Vũ

Khơi nguồn cảm xúc

Yêu tháng Ba, yêu màu đỏ mộc miên thắp rực lửa nơi quê hương, những họa sĩ của Lanvu Gallery đã níu kéo hương xuân trong tranh của mình một cách mộc mạc và bình dị. Những tác phẩm trong Series Tháng ba này đã chỉ ra chỉ ra những điều lãng mạn trong cuộc sống bình dị. Xin gửi tới công chúng yêu nghệ thuật Lanvu Gallery những tác phẩm mới nhất trong Series Tháng ba. Mỗi tác phẩm sẽ đưa chúng ta vào cuộc du xuân đầy cảm xúc và mới lạ.

"Mộc miên" sáng tác độc bản của họa sĩ Lê Hữu Thắng
“Mộc miên” sáng tác độc bản của họa sĩ Lê Hữu Thắng

 

Tác phẩm "Bên dòng sông Mã" sáng tác độc bản của họa sĩ Lê Hữu Thắng
Tác phẩm “Bên dòng sông Mã” sáng tác độc bản của họa sĩ Lê Hữu Thắng

 

Tác phẩm "Đầu làng" sáng tác độc bản của họa sĩ Quốc Đạt
Tác phẩm “Đầu làng” sáng tác độc bản của họa sĩ Quốc Đạt

 

Để lại bình luận