GU Bistronomy – The finest wine restaurant & bar & winecellar là dự án tổ hợp Nhà hàng & hầm rượu vang cao cấp nhất tại Hà Nội đáng mong đợi sẽ ra mắt vào trung tuần tháng 11/2022. 

Câu chuyện của GU không chỉ là mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn, tinh tế, được du hành qua thời gian đến với những miền rượu vang trứ danh nổi tiếng khắp thế giới, mà tại GU còn là sự kết hợp đặc biệt và đầy ấn tượng của nghệ thuật hội họa trong không gian sang trọng, hiện đại.

Nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm từ Giám đốc nhà hàng GU Bistronomy, Lanvu Gallery vinh dự đảm nhận dự án sáng tạo nghệ thuật cho không gian nội thất đậm chất thượng lưu GU Bistronomy.

Nối tiếp sự hoản hảo trong những câu chuyện về món ăn, về rượu vang, về cocktail và bia là một câu chuyện khác nữa cũng đầy hấp dẫn và đầy sức cuốn hút từ những tác phẩm nghệ thuật tranh sơn dầu trang trí tại GU được chính đội ngũ Lanvu Gallery chúng tôi lên ý tưởng và thực hiện.

Tổng dự án thiết kế và sáng tạo nghệ thuật bao gồm: hầm rượu và 4 tầng không gian nhà hàng, quầy bar sang trọng, cao cấp. Tháng 10 dần bước về những ngày cuối, cũng là lúc Lanvu Gallery lên kế hoạch hoàn thiện sáng tác và lắp đặt tranh tại dự án GU Bistronomy. Những tác phẩm hội họa ấn tượng – đứa con cưng của họa sĩ sáng tác trên chất liệu sơn dầu sẽ là điểm nhấn nổi bật trong không gian nhà càng cao cấp.

 

 

 

 

Mỗi tác phẩm là một câu chuyện được truyền cảm hứng từ lịch sử văn hóa rượu vang. Khi đến với GU Bistronomy, nhắc đến rượu vang là cả một thế giới vô cùng phong phú, không chỉ từ hương vị, văn hóa uống rượu vang, những câu chuyện về mùa vụ, hầm rượu, về vẻ đẹp tự nhiên của những cánh đồng nho – nguyên liệu chính làm nên những chai vang trứ danh. Tất cả đã là nguồn cảm hứng bất tận để họa sĩ sáng tác nên những tác phẩm ấn tượng và có chiều sâu.

 

Hãy cùng Lanvu Gallery đón chờ dự án Nhà hàng & hầm rượu vang cao cấp nhất Hà Nội mang đậm chất thượng lưu cùng những dấu ấn hội họa Lanvu Gallery đầy ấn tượng.

Xem thêm hình ảnh dự án sau khi hoàn thiện của chúng tôi tại đây nhé: GU BISTRONOMY – DỰ ÁN ẤN TƯỢNG NĂM 2022

———————————————-
𝑳𝒂𝒏𝑽𝒖 𝑮𝒂𝒍𝒍𝒆𝒓𝒚 – 𝑨𝒓𝒕 𝒊𝒔 𝒇𝒐𝒓𝒆𝒗𝒆𝒓
► Phòng trưng bày: 56 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
► Instagram: https://www.instagram.com/lanvu_gallery/
► Website: https://lanvugallery.com/
► Holine: 𝟎𝟗𝟒 𝟖𝟖𝟖 𝟑𝟓𝟑𝟓- 𝟎𝟗𝟒 𝟖𝟖𝟔 𝟑𝟓𝟑𝟓
⏰ Mở cửa: 08:00 – 21:00

 

 

 

Để lại bình luận