Với “kẻ sĩ”, phong cảnh là những vùng đất màu mỡ để thỏa sức sáng tạo những tác phẩm nghệ thuật đẹp. Một sự thật rằng khi chúng ta có nhiều bất ổn thì việc kết nối sâu với thiên nhiên sẽ giúp chữa lành những đứt gãy bên trong, đem đến những cảm xúc thăng hoa vô tận không giới hạn. 

 

 

Những khung cảnh đẹp trên hành trình lang thang của họa sĩ

 

Tác phẩm “Đợi ngày ra khơi” đứa con tinh thần từ chuổi ngày lang lang

 

Tác phẩm “Đợi ngày ra khơi 2” sáng tác độc bản Lân Vũ

 

Họa sĩ lang thang nhưng không có nghĩa là lạc lối. Có những ngày bí bách trong tâm hồn, cách tôi chọn là đi trực họa, đơn giản là vì bản thân con người ham chơi, ham đi, ham thích vẽ ngoại cảnh, đặc biệt là những vùng quê bình yên thân thuộc, luôn mang đến cho tôi cảm giác thỏa. Một họa sĩ không họa thiên nhiên, con người, thắng cảnh, quê hương giàu đẹp  thì thật là phí cả đời người. So với việc vẽ tại xưởng, thì trực họa bao giờ cũng sinh động, kỳ thú và thi vị. Mọi thứ luôn chuyển động, ánh sáng luôn biến đổi theo không gian và thời gian. Từ cái thấy bằng con mắt vật lý rồi vẽ bằng cảm quan cá nhân, sau cùng bức tranh chính là tâm cảnh vui buồn của họa sĩ phơi lộ thông qua hình dáng, bố cục, đường nét và màu sắc.

 

Bắt khoảnh khắc và chuyển hóa thành sắc màu

 

 

Tác phẩm “Đợi ngày ra khơi 4” sáng tác độc bản họa sĩ Lân Vũ

 

Tác phẩm “Đợi ngày ra khơi 5” sáng tác độc bản của họa sĩ Lân Vũ

Mỗi tác phẩm là một chuyến phiêu lưu trong tâm trí, mỗi nét cọ là một lần ta kết nối trái tim, cảm nhận và màu sắc. Món quà từ biển cả họa sĩ mang về sau những ngày dài lang thang.

Thân gửi tới mọi người!

———————————————-

𝑳𝒂𝒏𝑽𝒖 𝑮𝒂𝒍𝒍𝒆𝒓𝒚 – 𝑨𝒓𝒕 𝒊𝒔 𝒇𝒐𝒓𝒆𝒗𝒆𝒓

► Phòng trưng bày: 56 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội

► Instagram: https://www.instagram.com/lanvu_gallery/

► Website: https://lanvugallery.com/

► Holine: 𝟎𝟗𝟒 𝟖𝟖𝟖 𝟑𝟓𝟑𝟓- 𝟎𝟗𝟒 𝟖𝟖𝟔 𝟑𝟓𝟑𝟓

⏰ Mở cửa: 08:00 – 21:00

 

Để lại bình luận