Tranh sơn mài là một sản phẩm nghệ thuật độc đáo của người Việt Nam. Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ mua tranh sơn mài ở Hà Nội để làm quà nghệ thuật độc đáo và mang tính văn hóa cao cho gia đình hoặc dành tặng bạn bè, đối tác, khách hàng của mình, thì chắc chắn đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Cùng cập nhật những tin tức hội họa mới nhất, tham khảo địa chỉ mua tranh sơn mài ở Hà Nội mà LanVu Gallery giới thiệu ngay dưới đây để tìm kiếm bức tranh sơn mài phù hợp với sở thích và phong cách của bạn nhé!

Tranh sơn mài là gì?

Tranh sơn mài là một nghệ thuật truyền thống có giá trị lịch sử lớn tại Việt Nam. Từ việc sử dụng mủ cây sơn để trét thuyền hàng trăm năm trước, cho đến việc sơn son thếp vàng trên nhiều cổ vật và pho tượng gỗ, nghệ thuật sơn mài đã gắn liền với văn hóa và lịch sử dân tộc.

Tranh sơn mài Hạ Liên II, họa sĩ Nguyễn Sỹ Hiếu
Tranh sơn mài Hạ Liên II, họa sĩ Nguyễn Sỹ Hiếu

Sự phát triển mạnh mẽ của tranh sơn mài Việt Nam bắt đầu từ khi các họa sĩ đưa vật liệu màu mới vào sử dụng. Tranh sơn mài không chỉ đòi hỏi kỹ năng cao về kỹ thuật sơn mài mà còn cần sự đam mê và tình yêu với nghệ thuật. Mỗi bức tranh sơn mài hoàn chỉnh thường mất rất nhiều thời gian và công sức để hoàn thành.

Lý do tranh sơn mài khiến nhiều người yêu thích và lựa chọn

Tranh sơn mài làm tăng giá trị của người treo tranh

Tranh sơn mài được tạo nên từ các vật liệu màu truyền thống của nghề sơn như sơn then, sơn cánh gián làm chất kết dính, cùng các loại son, vàng lá, bạc thếp, vỏ trứng, vỏ trai, vẽ trên nền vóc màu đen. Đây là loại tranh truyền thống của người Việt Nam, tranh sơn mài đặc biệt từ khâu chọn lựa nguyên liệu cho đến các công đoạn tỉ mỉ trong cách sáng tác. Vì vậy, rất nhiều khách hàng muốn tìm mua tranh sơn mài ở Hà Nội, cùng các làng nghề nổi tiếng để làm món quà ý nghĩa có tính truyền thống dân tộc, vừa bền vừa đẹp để đem tặng cũng như trang hoàng cho ngôi nhà của mình, người được nhận quà sẽ rất hài lòng và đánh giá cao về con mắt thẩm mỹ của bạn qua tác phẩm sơn mài đầy ý nghĩa và làm tăng giá trị của bạn trong mắt họ.

Tranh sơn mài thể hiện sự đẳng cấp, vẻ sang trọng cho không gian

Trang trí ngôi nhà bằng tranh sơn mài là một cách tuyệt vời để tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống của bạn. Bức tranh sơn mài không chỉ mang đến nét đẹp độc đáo mà nó còn là dòng tranh có giá phân khúc khá cao trong dòng tranh nghệ thuật, tạo ra sự hài hòa và thoải mái cho ngôi nhà. Với những bức tranh sơn mài thiên nhiên tinh tế, bạn sẽ cảm thấy tinh thần dễ chịu và thư giãn hơn khi sống trong không gian được trang trí bởi tranh sơn mài.

Tác phẩm Chốn quê thanh bình, tranh sơn mài của họa sĩ Nguyễn Quang Đức
Tác phẩm Chốn quê thanh bình, tranh sơn mài của họa sĩ Nguyễn Quang Đức

Treo tranh sơn mài với ý nghĩa phong thủy đem lại vận khí tốt lành

Với nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp và công ty được trang trí bằng những bức tranh sơn mài tinh xảo, có thể giúp nâng cao hiệu quả hoạt động tổng thể của mình. Sự hiện diện của những tác phẩm tranh sơn mài  nghệ thuật quyến rũ này tạo ra một bầu không khí yên bình và dễ chịu, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng quý giá của bạn. Do đó, bầu không khí thuận lợi này để lại ấn tượng lâu dài trong lòng khách hàng, đảm bảo lòng trung thành và sự ủng hộ liên tục của họ.

Tranh sơn mài là một loại hình nghệ thuật sang trọng, tinh tế, tích hợp liền mạch cả năm yếu tố cơ bản của phong thủy: kim, mộc, thủy, hỏa và thổ  . Sự tích hợp hài hòa của ngũ hành chắc chắn là một trong những lý do chính khiến tranh sơn mài thu hút được sự yêu thích rộng rãi của những người đam mê nghệ thuật.

LanVu Gallery – Nơi đánh thức tình yêu sơn mài

Nếu đang tìm hiểu để mua tranh sơn mài ở Hà Nội, bạn nên ghé không gian nghệ thuật độc đáo LanVu Gallery. LanVu Gallery là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sáng tác tranh sơn mài và tranh sơn dầu cao cấp, thành lập từ năm 2017 bởi tình yêu và đam mê với hội họa của Họa sĩ, KTS Lân Vũ, sứ mệnh đem đến cho công chúng yêu nghệ thuật những tác phẩm tranh sơn mài đặc sắc và ý nghĩa nhất. 

Tác phẩm Mặt trắng, mặt xanh, họa sĩ Hùng Lâm
Tác phẩm Mặt trắng, mặt xanh, họa sĩ Hùng Lâm

Kinh nghiệm mua tranh sơn mài ở Hà Nội là bạn nên đến trực tiếp các cửa hàng hoặc showroom để có thể tận mắt chiêm ngưỡng, tự tay cảm nhận chất liệu sơn mài đặc biệt.  Với việc đến tận showroom bạn có thể dễ dàng bày tỏ sở thích, cũng như mô tả về không gian sống của mình để nhân viên dễ hình dung qua đó đưa ra được phương án lựa chọn tác phẩm phù hợp nhất. Với những người yêu cái đẹp, muốn mua tranh sơn mài ở Hà Nội sẽ cảm nhận được không còn điều gì tuyệt vời hơn khi được  “lạc” vào không gian ngập tràn tranh sơn mài vừa đẹp mắt, độc nhất vô nhị lại vừa ý nghĩa.

BST tranh sơn mài nghệ thuật độc đáo dành cho giới mộ điệu

Tranh sơn mài là dòng tranh có giá trị nghệ thuật cao cả về mặt vật chất lẫn tinh thần. Không thực sự rực rỡ như tranh sơn dầu, không mềm mại như tranh lụa song tranh sơn mài vẫn được đông đảo công chúng tìm mua tranh sơn mài ở Hà Nội lựa chọn và được bạn bè quốc tế săn lùng, tìm mua bởi sức hút từ vẻ đẹp đằm thắm và sâu sắc. 

Tranh sơn mài hoa sen

Tranh sơn mài hoa sen là một trong những chủ đề không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm mua tranh sơn mài ở Hà Nội. Tranh sơn mài hoa sen là một biểu tượng của sự tinh tế về tâm hồn và tâm trạng của con người. Sen, trong văn hóa Việt Nam, thường được liên kết với sự thanh cao và thuần khiết. Tranh sơn mài hoa sen không chỉ là việc tái hiện hình ảnh sen mà còn là sự hiện diện của lòng trung hiếu và lòng bi đạo trong tâm hồn người Việt. Điều này thể hiện sự tôn trọng và sự kính trọng đối với giá trị truyền thống và tinh thần của dân tộc.

Tranh sơn mài “Hạ Liên”, họa sĩ Nguyễn Sỹ Hiếu
Tranh sơn mài “Hạ Liên”, họa sĩ Nguyễn Sỹ Hiếu
Lanvu Gallery tự hào là địa chỉ mua tranh sơn mài ở Hà Nội uy tín, chất lượng
Lanvu Gallery tự hào là địa chỉ mua tranh sơn mài ở Hà Nội uy tín, chất lượng

Tranh sơn mài phong cảnh đồng quê

Tranh sơn mài với chủ đề đồng quê, phong cảnh quê hương và làng mạc không chỉ là những tác phẩm nghệ thuật mà còn là những câu chuyện về cuộc sống và văn hóa của làng quê Việt Nam. Nhìn vào những hình ảnh trên bức tranh, người xem không chỉ thấy được vẻ đẹp yên bình của làng quê mà còn cảm nhận được sự kết nối, lòng tự hào và tình yêu quê hương. Rất nhiều khách hàng tìm mua tranh sơn mài ở Hà Nội lựa chọn dòng tranh này để treo trong nhà và đem biếu tặng mang lại ý nghĩa tốt đẹp.

Tác phẩm Ký ức quê, tranh sơn mài phong cảnh làng quê đẹp của họa sĩ Nguyễn Quang Đức
Tác phẩm Ký ức quê, tranh sơn mài phong cảnh làng quê đẹp của họa sĩ Nguyễn Quang Đức
Tác phẩm Bến sông chiều, tranh sơn mài của họa sĩ Trà Phin
Tác phẩm Bến sông chiều, tranh sơn mài của họa sĩ Trà Phin

Tranh sơn mài trừu tượng, biểu hiện

Với dòng tranh sơn mài trừu tượng, vẻ đẹp luôn là không giới hạn, không quy chuẩn và không bị ràng buộc bởi bất cứ điều gì. Mỗi tác phẩm là một câu chuyện phiêu lưu kỳ thú của không gian, thời gian và cảm xúc. Với những ai muốn tìm mua tranh sơn mài ở Hà Nội để decor cho các không gian phong cách nội thất hiện đại thì tranh sơn mài trừu tượng, biểu hiện rất phù hợp bởi lối nghệ thuật phóng khoáng và tự do. Mua tranh sơn mài ở Hà Nội để làm quà tặng tân gia thì tranh sơn mài trừu tượng cũng là một gợi ý bạn không nên bỏ qua.

Tác phẩm Cờ Người, họa sĩ Lê Thừa Tiến
Tác phẩm Cờ Người, họa sĩ Lê Thừa Tiến
Tác phẩm Đối thoại, tranh sơn mài họa sĩ Vũ Thăng
Tác phẩm Đối thoại, tranh sơn mài họa sĩ Vũ Thăng
Tác phẩm Đàn ông, họa sĩ Nguyễn Quang Đức
Tác phẩm Đàn ông, họa sĩ Nguyễn Quang Đức

Tranh sơn mài chủ đề phụ nữ

Tranh sơn mài chủ đề phụ nữ không chỉ là một bức tranh đẹp mắt mà còn là một tác phẩm nghệ thuật kỳ diệu. Nó mở ra một thế giới đầy màu sắc và ý nghĩa, chứa đựng những câu chuyện về vẻ đẹp, cuộc sống truyền thống cũng như hiện đại. Điều này khiến cho tranh trở nên hấp dẫn và đáng để khám phá. Hiện nay, dòng tranh sơn mài chủ đề phụ nữ vẽ theo phong cách hiện đại đang được nhiều người khách hàng mua tranh sơn mài ở Hà Nội tìm kiếm và lựa chọn để chơi. Bởi tính độc lạ, mới mẻ và thể hiện cá tính rất riêng của người chơi tranh.

Tác phẩm Studio I, họa sĩ Lý Trực Sơn
Tác phẩm Studio I, họa sĩ Lý Trực Sơn

Những vị khách quốc tế khi đến Việt Nam, rất nhiều người có nhu cầu muốn tìm mua tranh mài ở Hà Nội. Đặc biệt, là đề tài phụ nữ châu Á, phụ nữ Việt Nam xưa. Đây như là cách để họ có thể lưu giữ những giá trị văn hoá đặc sắc về vùng đất mà mình đã đi qua.

Tác phẩm Thiếu nữ và trăng, họa sĩ Trương Lương
Tác phẩm Thiếu nữ và trăng, họa sĩ Trương Lương
Tác phẩm Ba thiếu nữ, họa sĩ Trà Vinh
Tác phẩm Ba thiếu nữ, họa sĩ Trà Vinh
Tác phẩm Ba cô gái, họa sĩ Nguyễn Sỹ Hiếu
Tác phẩm Ba cô gái, họa sĩ Nguyễn Sỹ Hiếu
Tác phẩm Cô gái yếm đỏ, họa sĩ Trần Tuấn Long
Tác phẩm Cô gái yếm đỏ, họa sĩ Trần Tuấn Long

Hiện tại không gian nghệ thuật LanVu Gallery đang đã có sẵn các tác phẩm trên và trưng bày rất nhiều chủ đề tranh sơn mài nổi bật dành cho giới mộ điệu. Chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm thưởng lãm nghệ thuật tuyệt vời cho những ai đang muốn tìm mua tranh sơn mài ở Hà Nội

LanVu Gallery – địa chỉ mua tranh sơn mài ở Hà Nội đẹp và chất lượng

Nhắc đến địa điểm có thể mua tranh sơn mài ở Hà Nội, bạn không thể bỏ lỡ cái tên LanVu Gallery. Với sứ mệnh phát triển nghệ thuật sơn mài truyền thống và đưa những kiệt tác nghệ thuật sơn mài đến gần hơn với công chúng. Khi đến với không gian nghệ thuật LanVu Gallery chắc chắn sẽ khiến bạn phải trầm trồ.

Với nhiều năm hình thành và phát triển, đã có bề dày kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sáng tác nghệ thuật, LanVu Gallery hiện là cơ sở chuyên cung cấp các dòng sản phẩm tranh sơn mài cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng muốn mua tranh sơn mài ở Hà Nội nói riêng, và trên khắp cả nước nói chung.

Cơ sở chúng tôi có đội ngũ các họa sĩ sơn mài lâu năm với nhiều kinh nghiệm. Làm ra những tác phẩm công phu tinh túy đậm chất truyền thống và mang cả hơi thở hiện đại. Các tác phẩm của LanVu Gallery hiện nay đã được bán trên toàn quốc, không những vậy tranh sơn mài LanVu Gallery hiện đã được xuất khẩu sang các nước: Trung Quốc, Nhật, Mỹ… Đến với chúng tôi quý khách nhận được các tác phẩm chất lượng cao cấp, bảo hành trọn đời.

Tác phẩm Xay gạo, họa sĩ Trần Tuấn Long
Tác phẩm Xay gạo, họa sĩ Trần Tuấn Long

Nếu bạn đang tìm kiếm mua tranh sơn mài ở Hà Nội để làm quà độc đáo tặng cho gia đình hoặc bạn bè mới mua nhà, dành tặng Quý Đối tác, Quý Khách hàng thì tranh sơn mài LanVu Gallery chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Dưới đây là một số lý do để bạn nên tham khảo lựa chọn mua tranh sơn mài ở Hà Nội:

  • Tranh sơn mài được làm thủ công bởi các nghệ nhân tài ba, vì vậy mỗi bức tranh đều là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo và độc bản.
  • Với các mẫu tranh sơn mài mang tính tâm linh, như tranh Phật, tranh sơn mài hoa sen, tranh sơn mài phong cảnh, bạn có thể tặng cho gia chủ một món quà mang ý nghĩa sâu sắc và đem lại bình an, may mắn và vượng khí cho gia đình.
  • Tranh sơn mài LanVu Gallery có tính thẩm mỹ cao, được làm từ các vật liệu tự nhiên sơn mài, vỏ trứng, vàng, bạc… tạo ra một sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc và ánh sáng.
  • Chính sách bảo hành trọn đời, tư vấn hỗ trợ nhiệt tình từ các chuyên gia, họa sĩ, KTS để bạn lựa chọn được phương án tranh sơn mài ưng ý nhất.

Mua tranh sơn mài ở Hà Nội đến ngay showroom LanVu Gallery hoặc liên hệ  theo số hotline  094 888 3535 – 094 886 3535 để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất nhé!

Để lại bình luận