Những bức tranh sơn dầu phong cảnh đẹp luôn được mọi người yêu thích tìm kiếm và lựa chọn cho không gian ngôi nhà mình. Trong tranh người xem có thể nhìn thấy những cảnh vật rất đỗi gần gũi như phong cảnh đồng quê bình dị, mộc mạc: cây đa, giếng nước, sân đình; đến phong cảnh miền núi hùng vĩ như bản làng, ruộng bậc thang, những dãy núi trùng điệp; hay phong cảnh biển mênh mông đến vô tận…Tất cả hiện lên đầy chất thơ và lãng mạn qua những nét tài tình của họa sĩ.

Các tác phẩm tranh sơn dầu cao cấp tại Lanvu Gallery với chủ đề phong cảnh  đa dạng về kích thước, giàu tính nghệ thuật và được vẽ theo nhiều phong cách khác nhau như: cổ điển, hiện thực, ấn tượng… sẽ là lựa chọn phù hợp với rất nhiều không gian nội thất.

Tranh sơn dầu phong cảnh là gì?

Tranh sơn dầu là một dòng tranh vẽ tay với bột màu với môi trường dầu khô làm chất kết dính. Các loại dầu sử dụng trong tranh sơn dầu được làm từ dầu hạt óc chó, dầu lanh, dầu hoa anh túc hay dầu cây rum.

"Mã Pắng vào xuân 2" - tranh sơn dầu phong cảnh đẹp sáng tác độc bản của họa sĩ Lân Vũ
“Mã Pắng vào xuân 2” – tranh sơn dầu phong cảnh đẹp sáng tác độc bản của họa sĩ Lân Vũ

Sơn dầu đã được các họa sĩ sử dụng từ khoảng thời gian giữa thế kỷ 5 và thể kỷ 10. Nhưng phải đến tận thế kỷ 15 sơn dầu mới trở nên phổ biến. Nhiều nghiên cứu cho rằng nó đã được du nhập về phương Tây trong thời kỳ trung cổ. Với những ưu điểm vượt trội, sơn dầu đã trở thành chất liệu chính để tạo ra các tác phẩm nghệ thuật. Điển hình là những bức tranh kiểu Hà Lan mới ở Bắc Âu và sự phát triển của kỹ thuật vẽ tranh sơn dầu thời Phục Hưng. Từ đó, sơn dầu đã gần như thay thế hoàn toàn các loại chất liệu khác.

Tranh sơn dầu phong cảnh đẹp LanVu Gallery treo thực tế tại không gian nhà khách hàng
Tranh sơn dầu phong cảnh đẹp LanVu Gallery treo thực tế tại không gian nhà khách hàng

Tranh sơn dầu phong cảnh là các bức tranh được vẽ về các chủ đề thiên nhiên đất trời như phong cảnh quê hương, phong cảnh thiên nhiên sông nước, phong cảnh nước ngoài…Hiện nay, tranh sơn dầu phong cảnh đẹp đang ngày càng là một loại tranh rất phổ biến. Bởi nó rất dễ treo và phù hợp với tất cả không gian trong ngôi nhà. Đặc biệt, nó cũng phù hợp với nhiều phong cách nội thất, từ cổ điển đến hiện đại. Tranh phong cảnh sơn dầu cũng có nhiều chủ đề đa dạng, phong phú và mang những ý nghĩa đặc biệt.

Tranh sơn dầu phong cảnh đẹp luôn mang nét đặc trưng riêng có

Tranh sơn dầu phong cảnh tái hiện nhiều hình ảnh đẹp và thơ mộng với những khung cảnh cổ kính hay hiện đại. Từ khung cảnh của làng quê Việt Nam, những danh lam thắng cảnh đẹp của đất nước đến những công trình kiến trúc nổi tiếng trên thế giới. Bạn có thể thoải mái lựa chọn  tranh sơn dầu phong cảnh đẹp, độc đáo  mà mình yêu thích và phù hợp với từng mục đích sử dụng của mình.

Màu sắc tranh gần gũi: tranh sơn dầu phong cảnh được phối màu hài hòa, biến hóa linh hoạt nhưng không kém phần gần gũi với cái nhìn của người thưởng lãm. Đặc biệt, màu sơn không bị phai hay nhòe theo thời gian nên bạn có thể lưu giữ tranh lên đến hàng chục năm thậm chí hàng trăm năm.

Tranh sơn dầu phong cảnh châu Âu được thực hiện bởi các họa sĩ LanVu Gallery treo tại dự án GU Bistronomy (Nhà hàng & hầm rượu vang cao cấp nhất Hà Nội). 
Tranh sơn dầu phong cảnh châu Âu được thực hiện bởi các họa sĩ LanVu Gallery treo tại dự án GU Bistronomy (Nhà hàng & hầm rượu vang cao cấp nhất Hà Nội). 

Không chỉ là một món đồ, một bức tranh treo cho đỡ trống mảng tường. Mỗi tác phẩm khi hoàn thành đều là một câu chuyện riêng như là cách để chạm vào đời sống. Họa sĩ có thể thay đổi những gam màu bằng cách pha trộn nhiều mã màu khác nhau từ đó tạo nên nét riêng biệt so với các dòng tranh khác.

Tranh sơn dầu phong cảnh đẹp phù hợp để trang trí ở nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng bếp hay trang trí ở không gian nhà hàng và trang trí văn phòng, khách sạn…

Tranh sơn dầu phong cảnh – sức sống của thiên nhiên đầy cuốn hút

Tranh sơn dầu phong cảnh Châu Âu

Nếu ai đã từng đặt chân đến Châu Âu, hẳn sẽ không quên được vẻ đẹp của mảnh đất này. Từ những hàng cây, con đường, dòng sông đến những tòa nhà cao tầng đều đọng lại trong tâm trí người nhìn ngắm những rung động dạt dào, thổn thức. Với những người họa sĩ cũng vậy, họ cũng đem lòng say mê cảnh tượng ấy và phác họa chúng trong những bức tranh của mình. Những bức tranh tập trung vẽ những khung cảnh gần gũi mà nên thơ, cổ kính mà hiện đại. Trong mỗi bức tranh, ta bắt gặp những cảm xúc dạt dào, sâu lắng, những cái nhìn mới mẻ qua từng lớp sơn, nét vẽ.

Tranh sơn dầu phong cảnh châu Âu là một trong những dòng tranh khẳng định phong cách nghệ thuật của những người yêu sự trầm lắng, tĩnh mịch.
Tranh sơn dầu phong cảnh châu Âu là một trong những dòng tranh khẳng định phong cách nghệ thuật của những người yêu sự trầm lắng, tĩnh mịch.
Tranh sơn dầu phong cảnh đẹp về châu Âu sử dụng những tone màu trầm ấm nhằm toát lên vẻ đẹp sang trọng, cổ kính trong từng không gian. Khi ngắm nhìn những bức họa này, người xem có cảm thấy ấm áp hơn, hoài niệm hơn.
Tranh sơn dầu phong cảnh đẹp về châu Âu sử dụng những tone màu trầm ấm nhằm toát lên vẻ đẹp sang trọng, cổ kính trong từng không gian. Khi ngắm nhìn những bức họa này, người xem có cảm thấy ấm áp hơn, hoài niệm hơn.
Tranh vẽ cảnh trong khu rừng bình yên. Trong bức vẽ hội tụ cảnh rừng núi.
Tranh vẽ cảnh trong khu rừng bình yên. Trong bức vẽ hội tụ cảnh rừng núi. Ngôi nhà tựa sơn hướng thủy rất đẹp. Bên cạnh là dòng suối mát trong êm đềm. Bức vẽ phong cảnh này vừa đẹp về thiên nhiên, lại mang ý nghĩa phong thủy tốt lành.

Dù là tranh phong cảnh Châu Âu hiện đại, tranh phong cảnh Châu Âu cổ điển, cảm nhận chung khi thưởng thức chúng là ấn tượng về cách tái hiện chân thực của vẻ đẹp thiên nhiên giao hòa cùng cuộc sống con người, như cảnh đồi núi ôm trọn căn nhà gỗ, hay cảnh dòng suối len lỏi qua từng phiến đá. Ngoài ra, vì sự khác biệt về văn hóa, kiến trúc giữa các châu lục, những bức tranh trên nhuốm màu cổ điển mang tới sự bình dị, êm đềm nhưng cũng mở ra một thế giới mới trong chính ngôi nhà của bạn.

Tranh sơn dầu phong cảnh hiện đại

Tranh sơn dầu phong cảnh hiện đại không chỉ là món đồ trang trí nhà cửa đơn giản, bình thường mà nó còn là món đồ đầy ý nghĩa tạo nên sức hút hiện đại, sang trọng. Tranh ảnh chưa bao giờ lỗi mốt trong trang trí nhà cửa. Đặc biệt với xu hướng hiện nay thì  những bức tranh sơn dầu phong cảnh đẹp theo phong cách  hiện đại đang dẫn đầu với nhiều ưu thế. Không gian ngôi nhà bạn sẽ trở nên mới mẻ, sang trọng, thời thượng nếu có sự góp mặt của tranh sơn dầu phong cảnh hiện đại. Với lối hội họa phong cách hiện đại đặc biệt dòng tranh sơn dầu thì những đường nét tranh đơn giản và tối giản hơn. Điểm nhấn đặc biệt chính là bố cục cũng như ý nghĩa của tác phẩm.

Một bức tranh sơn dầu phong cảnh hiện đại sẽ giúp cho không gian nhà bạn trở nên sang trọng và tinh tế. Mỗi bức tranh lại mang một ý nghĩa tinh thần sâu sắc cho người yêu nghệ thuật.
Một bức tranh sơn dầu phong cảnh hiện đại sẽ giúp cho không gian nhà bạn trở nên sang trọng và tinh tế. Mỗi bức tranh lại mang một ý nghĩa tinh thần sâu sắc cho người yêu nghệ thuật.
Tranh sơn dầu phong cảnh đẹp hiện đại phù hợp với kiến trúc nhà hiện đại, đặc biệt những căn hộ chung cư, những biệt thự hiện đại.
Tranh sơn dầu phong cảnh hiện đại phù hợp với kiến trúc nhà hiện đại, đặc biệt những căn hộ chung cư, những biệt thự hiện đại.
tranh sơn dầu phong cảnh hiện đại rừng cây
Phong cách hội họa phóng khoáng, mang đúng nét đặc trưng của những con người, cảnh vật hiện đại.

Tranh sơn dầu phong cảnh đồng quê

Khi lựa chọn tranh sơn dầu phong cảnh đẹp, không thể không kể đến chủ đề phong cảnh đồng quê. Tranh sơn dầu đồng quê là chủ đề tranh vẽ được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn treo trong phòng khách gia đình. Treo bức tranh này tạo cảm giác gần gũi thân thuộc với quê hương giúp không gian gia đình ấm cúng hơn. Tranh sơn dầu phong cảnh đồng quê là điểm nhấn ấn tượng, giúp không gian trở nên độc đáo, tươi mới và sáng sủa hơn. Ngoài ra loại tranh này còn giúp bạn hiểu hơn về cuộc sống của người Việt Nam xưa, hoài niệm về quá khứ một cách chân thực nhất. Đây cũng chính là lý do khi ngắm nhìn tranh bạn sẽ cảm thấy yên bình và thoải mái hơn.

Tác phẩm sơn dầu phong cảnh "Chốn bình yên" sáng tác độc bản của họa sĩ Lê Hữu Thắng
Tác phẩm sơn dầu phong cảnh “Chốn bình yên” sáng tác độc bản của họa sĩ Lê Hữu Thắng
Tác phẩm "Đầu làng" tranh sơn dầu phong cảnh sáng tác độc bản của họa sĩ Quốc Đạt
Tác phẩm “Đầu làng” tranh sơn dầu phong cảnh sáng tác độc bản của họa sĩ Quốc Đạt
Tranh phong cảnh đồng quê với những hình ảnh gần gũi vừa đẹp, vừa ý nghĩa, tạo ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi vị khách đến chơi nhà.
Tranh phong cảnh đồng quê với những hình ảnh gần gũi vừa đẹp, vừa ý nghĩa, tạo ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi vị khách đến chơi nhà.

Tranh sơn dầu phong cảnh biển

Biển cả là một đề tài vô tận của những người họa sĩ. Những tác phẩm về biển cả thường miêu tả sự bạt ngàn, rộng đến vô tận của không gian. Đôi khi, những bức tranh lại khắc họa những hình ảnh của loài người đang cố gắng chinh phục biển cả, băng qua đại dương khai phá vùng đất mới,… Biển trong những tác phẩm nghệ thuật thường được khắc họa vô cùng yên ả và dịu dàng, lãng mạng và nên thơ. Thế nhưng, đôi khi biển cả lại vô cùng khắc nghiệt, điển hình là những bức vẽ mặt biển giông tố, giận dữ từng cơn sóng cuồn cuộn,…

LanVu Gallery xin được giới thiệu với các bạn những bức tranh sơn dầu phong cảnh đẹp với chủ đề biển cả đặc sắc, đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng.

Tác phẩm "Chiều hoàng hôn" - sáng tác độc bản của họa sĩ Lân Vũ.
Biển về chiều đẹp tựa những nàng thơ. Đi nhặt mặt trời, cùng mây, cùng gió, cùng bóng chòi canh, và thuyền bè thấp thoáng. Tác phẩm “Chiều hoàng hôn” – sáng tác độc bản của họa sĩ Lân Vũ.
tranh sơn dầu phong cảnh thuyền biển
Phong cảnh Việt Nam là mảnh đất màu mỡ để thỏa sức sáng tạo những tác phẩm nghệ thuật đẹp. Tranh sơn dầu phong cảnh luôn được mọi người yêu thích tìm kiếm và lựa chọn cho không gian ngôi nhà mình.
tranh sơn dầu phong cảnh thuận buồm xuôi gió
Tranh sơn dầu phong cảnh thuyền biển mang ý nghĩa thuận buồm xuôi gió, đem đến may mắn và tài lộc cho gia chủ treo tranh.

Tranh sơn dầu phong cảnh Tây Bắc

Tây Bắc từ hiện thực đi vào từng tác phẩm sơn dầu độc bản nhà Lanvu Gallery mang hơi thở núi rừng tuyệt vời về không gian của bạn. Cọ bút của họa sĩ không chỉ có nét hùng vĩ dữ dội của núi non trập trùng, mà còn mềm mại, trong trẻo của những cánh hoa rừng, của từng bản làng lấp ló. Và thật tuyệt khi sắc vàng của nắng xuân, của mùa màng bội thu trên các thửa ruộng bậc thang đặc trưng Tây Bắc luôn phảng  phất trong mọi tác phẩm. Đề tài này không chỉ được đánh giá cao bởi giá trị nghệ thuật, những bức tranh sơn dầu phong cảnh Tây Bắc đẹp thuộc chủ đề vùng cao còn mang giá trị phong thủy lớn, chúng thường được sử dụng bởi những gia chủ với mong muốn đem đến cảm giác rộng rãi cùng sức sống mới cho căn nhà của mình.

tranh sơn dầu phong cảnh vùng cao
Mùa hoa trên rẻo cao…hiện lên sinh động qua nét cọ của họa sĩ Lân Vũ. Mùa hoa ở vùng núi trong tác phẩm “Sắc vàng cao nguyên đá”. Họa sĩ vẽ bằng cả ký ức tuổi trẻ, những miền ký ức từng lặn lội Hà Giang, có lúc cuốc bộ lên những đỉnh núi cao, thiên nhiên hùng vĩ.
tranh sơn dầu phong cảnh ruộng bậc thang
Ngày mới trên những thửa ruộng bậc thang, những thung lũng ngút ngàn. Mảnh đất quê hương trù phú, bình yên và thơ mộng được họa sĩ Hữu Thắng đưa vào trong tác phẩm của mình.
tranh sơn dầu phong cảnh mùa vàng bội thu
Mùa vàng – mùa của bội thu và gặt hái gói trong đó biết bao nỗi vất vả, cực khổ trải qua khoảng thời gian chăm sóc và chờ đợi. Tác phẩm “Mùa vàng” – sáng tác độc bản của họa sĩ Lân Vũ

Địa chỉ lựa chọn tranh sơn dầu phong cảnh đẹp, uy tín tại Hà Nội

Nếu bạn là người yêu cái đẹp, khó tính trong việc lựa chọn những tác phẩm tranh cho không gian nội thất nhà mình, muốn tìm một địa chỉ uy tín chất lượng để mua tranh sơn dầu phong cảnh đẹp . Đừng lo lắng! Lanvu Gallery sẽ đem đến cho bạn những lựa chọn tác phẩm hoàn hảo cho mọi không gian và phong cách nội thất khác nhau.

Đa dạng về chủ đề tranh, luôn mang đến cho khách hàng những điều tuyệt vời nhất

Đến với Lanvu Gallery bạn sẽ tận mắt ngắm nhìn, chiêm ngưỡng những tác phẩm tranh sơn dầu cao cấp. Tại Showroom luôn có sẵn hơn 1000 tác phẩm đa phong cách với các mức giá khác nhau…Phù hợp với mọi không gian nội thất, mọi không gian sang trọng nhà bạn.

  • Tranh tại Lanvu Gallery được thể hiện bởi những họa sĩ tài hoa có hơn 10 năm kinh nghiệm.
  • Chất liệu sơn vải nhập khẩu châu Âu chất lượng tốt nhất với độ bền trên 50 năm.
  • Khung gỗ sồi Nga nhập khẩu, mức độ hoàn thiện cao.

Tranh sáng tác độc bản, tùy chỉnh theo yêu cầu của từng khách hàng

Không chỉ là showroom trưng bày những tác phẩm tranh sơn dầu cao cấp. Đặc biệt hơn chúng tôi có những tác phẩm sáng tác độc bản (chỉ có một bản duy nhất, có giấy xác nhận bản quyền sáng tác) của họa sĩ Lân Vũ, Phạm Khải… Lanvu Gallery còn cung cấp đội ngũ chuyên gia tư vấn nội thất hàng đầu sẵn sàng tư vấn cho khách hàng bất kỳ lúc nào. Chúng tôi tư vấn miễn phí để khách hàng có thể chọn được bức tranh độc nhất, kích thước, loại khung tranh phù hợp với mọi loại không gian. 

Chính sách bảo hành

Với tiêu chí sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên số 1, chúng tôi cam kết đem lại cho khách hàng những điều tuyệt vời nhất, để hiểu khách hàng cần gì… Về chính sách bảo hành, Lanvu Gallery sẽ bảo hành 2 năm với tranh sáng tác. Thời gian bảo hành tính từ thời điểm lắp đặt tranh.

Hỗ trợ lắp đặt 

Ngoài việc hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, tận tâm, Lanvu Gallery cũng sẽ hỗ trợ khách lắp đặt tranh treo tường tại Hà Nội. Với những khách hàng ở xa, hay ở các tỉnh thành khác trên khắp cả nước chúng tôi hỗ trợ gửi video và bài viết hướng dẫn lắp đặt để đảm bảo khách có thể treo tranh lên tường một cách hoàn chỉnh. Đến với Lanvu Gallery, mọi thứ  sẽ trở nên chuyên nghiệp, dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi.

Hy vọng với những tin tức hội họa vừa chia sẻ hữu ích trên đây, Lanvu Gallery sẽ là điểm dừng chân đáng tin cậy cho những khách hàng muốn mua tranh sơn dầu phong cảnh đẹp và các để tài tranh sơn dầu độc đáo khác làm quà biếu tặng hay tô điểm cho không gian ngôi nhà. 

Một trong những địa chỉ lý tưởng để mua tranh sơn dầu ở Hà Nội chắc chắn bạn phải bỏ túi ngay không đâu khác ngoài LanVu Gallery. Đừng ngại ngần và hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn và báo giá chi tiết.

2 thoughts on “Top 20+ những bức tranh sơn dầu phong cảnh đẹp nhất 2023

  1. Pingback: 10 tranh sơn dầu Tây Bắc đẹp nhất chào xuân mới

  2. Pingback: 10+ ý tưởng tranh sơn dầu phong cảnh làng quê Việt Nam 2024

Để lại bình luận