Ngày nay, trong trang trí nội thất, decor không gian, tranh sơn dầu decor luôn được ưa chuộng lựa chọn bởi sự đa dạng từ chủ đề, phong cách cho đến kích thước. Mỗi tác phẩm đều mang một vẻ đẹp riêng biệt, toát lên sự sang trọng và hiện đại. Với tính nghệ thuật của tranh sơn dầ u decor bạn hoàn toàn có thể thỏa sức tạo dựng không gian sống mang đậm phong cách và cá tính riêng. 

Hãy cùng LanVu Gallery cập nhật những tin tức hội họa mới nhất, những mẫu tranh sơn dầu decor đang được ưa chuộng trong trang trí nội thất cho năm 2024 này.

Tranh sơn dầu decor là dòng tranh gì?

Tranh sơn dầu decor là dòng tranh mang hơi thở nghệ thuật vào trong không gian sống, giúp gia tăng tính thẩm mỹ, tạo dựng được phong cách nội thất riêng cho từng ngôi nhà.

Với bố cục cùng cách tạo màu sắc hài hòa được sắp đặt tinh tế, sang trọng. Tranh sơn dầu decor được sáng tác độc bản theo cảm xúc riêng của từng họa sĩ, hướng tới những cá tính phong cách riêng của từng gia chủ.

Với mục đích trang trí, làm hài hòa không gian nội thất vậy nên tranh sơn dầu decor thường mang những chủ đề vui vẻ, phóng khoáng và tự do. Đối với những người yêu nghệ thuật, yêu cái đẹp đây là một thú vui tao nhã. Ngắm nhìn những bức tranh đẹp là cách để ta thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. 

Chủ đề và màu sắc phổ biến trong tranh sơn dầu decor

Thông thường, những mẫu thiết kế tranh sơn dầu decor có nội dung không bị bó hẹp bởi những họa tiết đơn điệu: bình hoa, biển trời, … Tranh sơn dầu decor thường mang đến nét tươi mới về khung cảnh sống thường nhật, cảnh sắc thiên nhiên muôn màu với đủ loại hoa cỏ, chim muông, … Những mẫu tranh như vậy sẽ khiến không gian nhà bạn trở nên gần gũi, thân thuộc hơn.

Những ưu điểm vượt trội tranh sơn dầu decor mang lại cho không gian

Tranh sơn dầu decor khi được trang trí trong không gian chắc chắn sẽ khiến căn phòng trở nên tràn ngập sức sống, mang hơi thở nghệ thuật đặc sắc và thi vị hơn rất nhiều. Tùy vào gu thẩm mỹ và sở thích và của gia chủ cũng như của mỗi người, bạn có thể tùy ý lựa chọn những mẫu tranh sơn dầu trong thiết kế nội thất với những chủ đề đa dạng khác nhau: tranh nghệ thuật, tranh sơn dầu tối giản, tranh sơn dầu trừu tượng hay tranh sơn dầu chân dung. Chỉ cần tinh tế để ý một chút xíu trong cách bài trí, sắp xếp thì việc có một không gian sang trọng, xinh xắn không có gì là khó.

Với lối vẽ hiện đại, những tác phẩm tranh sơn dầu decor nghệ thuật mang tới căn nhà của bạn sự tươi mới, rực rỡ. Giúp giảm đi cảm giác trống trải và tô điểm trong không gian của mình. Đặc biệt với những không gian có diện tích lớn, việc trang trí bằng tranh sơn dầu decor nghệ thuật sẽ tạo được điểm nhấn cho không gian. 

Tranh sơn dầu decor trang trí không gian nhà hàng sang trọng
Tranh sơn dầu decor trang trí không gian nhà hàng sang trọng

Không chỉ dành cho phòng khách, phòng ăn hay phòng ngủ, tranh sơn dầu decor cũng được sử dụng rộng rãi trong các không gian làm việc và giải trí như nhà hàng, khách sạn, quán cafe và quán trà sữa. 

Sự đa dạng về chủ đề và phong cách của tranh sơn dầu decor giúp tạo điểm nhấn và tôn lên vẻ đẹp của không gian, đồng thời góp phần tạo nên không khí ấm áp và thoải mái cho người sử dụng. Đây chính là lý do mà tranh sơn dầu decor ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng trong việc trang trí nội thất.

Điểm danh những mẫu tranh sơn dầu decor ấn tượng, đẹp nhất cho năm 2024

Được đánh giá là một trong những loại hình nghệ thuật thu hút được sự chú ý nhất trong trang trí nội thất, tranh sơn dầu decor sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang muốn làm mới không gian ngôi nhà mình

Tranh sơn dầu decor phòng khách

Tranh sơn dầu trang trí phòng khách rất phong phú và đa dạng chủ đề: chủ đề hoa, phong cảnh, trừu tượng, phố cổ, …; kích thước tranh phổ biến như: 60×120 cm, 80×120 cm, 70×140 cm, 80×160 cm, 90×180 cm, …

Hương rừng Tây Bắc - Tranh hoa chuối với lối vẽ decor phá cách cho không gian phòng khách hiện đại
Tranh hoa chuối với lối vẽ decor phá cách cho không gian phòng khách hiện đại
Chốn quê 2 - Tranh sơn dầu decor chủ đề trừu tượng với lối vẽ hiện đại
Tranh sơn dầu decor chủ đề trừu tượng với lối vẽ hiện đại
Tranh sơn dầu decor trừu tượng tuyệt đẹp cho phòng khách hiện đại
Tranh sơn dầu decor trừu tượng tuyệt đẹp cho phòng khách hiện đại
Tranh sơn dầu decor trừu tượng với tone màu xanh hiện đại
Tranh sơn dầu decor trừu tượng với tone màu xanh hiện đại
Hương đêm - Phòng khách phong cách hiện đại với điểm nhấn tranh sơn dầu decor
Phòng khách phong cách hiện đại với điểm nhấn tranh sơn dầu decor
Dòng thời gian
Tranh trừu tượng tone màu tươi sáng cho phòng khách
Bức tranh trừu tượng vẽ phố đầy ấn tượng cho không gian phòng khách
Bức tranh trừu tượng vẽ phố đầy ấn tượng cho không gian phòng khách
Tranh phong cảnh đẹp decor cho không gian phòng khách
Tranh phong cảnh đẹp decor cho không gian phòng khách
Lặng!
Tranh phong cảnh decor theo hướng hiện đại cho không gian
Tranh sơn dầu decor chủ đề thuyền biển
Tranh sơn dầu decor chủ đề thuyền biển
Tranh sơn dầu decor chủ đề phong cảnh quê hương đẹp
Tranh sơn dầu decor chủ đề phong cảnh quê hương đẹp
Phố mùa thu
Bức tranh phố mùa thu đẹp và ấn tượng decor không gian phòng khách

Tranh sơn dầu decor phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi chúng ta nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày dài học tập, làm việc mệt mỏi vì vậy nên chọn tranh sơn dầu treo phòng ngủ decor chủ đề vui tươi nhẹ nhàng như: tranh sơn dầu chủ đề hoa, tranh sơn dầu phong cảnh đơn giản, tranh sơn dầu tĩnh vật, …

Cảm xúc hoa 7
Tranh sơn dầu chủ đề hoa decor phòng ngủ lãng mạn
Hương mùa hạ
Tranh hoa hồng với lối vẽ hiện đại decor độc đáo cho không gian phòng ngủ
Ngẫu hứng phố 2
Tác phẩm trừu tượng đẹp cho không gian phòng ngủ hiện đại
Lao xao phố
Tranh trừu tượng tone màu ấm cúng cho không gian phòng ngủ
Bến đò thu 2
Tranh sơn dầu decor đẹp trang trí phòng ngủ
Đón xuân 2
Tranh sơn dầu hoa mai dát vàng rực rỡ đem lại cảm giác ấm cúng cho phòng ngủ
Tranh sơn dầu khóm hoa tươi tuyệt đẹp thích hợp treo vị trí đầu giường phòng ngủ
Tranh sơn dầu khóm hoa tươi tuyệt đẹp thích hợp treo vị trí đầu giường phòng ngủ

Tranh sơn dầu decor phòng ăn và nhà bếp

Khu vực phòng ăn, nhà bếp cũng là không gian kết nối các thành viên trong gia đình, nơi mọi người thường xuyên quây quần trong các bữa ăn vì vậy nên lựa chọn những chủ đề tranh sơn dầu phòng ăn decor tươi vui, rực rỡ, nhiều màu sắc để đem đến năng lượng tích cực, kích thích vị giác và sự ngon miệng.

Dạ khúc mùa thu 2
Tranh decor cánh đồng hoa đẹp cho khu vực bàn ăn hay phòng bếp
Tranh decor chủ đề trừu tượng cho những không gian hiện đại, tối giản
Tranh decor chủ đề trừu tượng cho những không gian hiện đại, tối giản
Tranh sơn dầu phong cảnh Tây Bắc đẹp treo phòng ăn
hương sắc vùng cao 4
Điểm nhấn sang trọng ấn tượng trong không gian phòng ăn với tranh sơn dầu Tây Bắc mùa xuân
Tranh tĩnh vật rượu vang và trái cây chín mọng nhiều màu sắc rất thích hợp với không gian bếp
Tranh tĩnh vật rượu vang và trái cây chín mọng nhiều màu sắc rất thích hợp với không gian bếp

Tranh sơn dầu decor vẽ theo yêu cầu

Nếu bạn đang có ý tưởng treo tranh độc đáo, muốn thể hiện cá tính, phong cách riêng; bạn muốn sở hữu những bức tranh sơn dầu decor chất lượng kích thước phù hợp với từng không gian, vị trí trong ngôi nhà mình thì hoàn toàn có thể đặt vẽ tranh theo yêu cầu.

Với dịch vụ vẽ tranh theo yêu cầu, tranh có thể được vẽ từ ảnh chụp hoặc ý tưởng của khách hàng. Tranh sẽ được vẽ bằng chất liệu sơn dầu cao cấp với màu sắc, kích thước tranh tùy chọn sao cho phù hợp nhất với không gian nội thất và phong cách thiết kế của gia chủ.

Toby hàng xóm
Tranh decor cho không gian thư giãn thêm sinh động
Sắc hồng thơm
Tác phẩm tranh decor tĩnh vật hoa hồng trang trí cho không gian thư giãn trong nhà
Nhớ Tây Bắc 5
Bức tranh phong cảnh vẽ theo lối hiện đại tô điểm không gian phòng làm việc
Đi qua thung lũng
Tranh phong cảnh hiện đại đẹp
vẽ tranh chân dung theo yêu cầu
Tranh sơn dầu decor vẽ chân dung các thành viên trong gia đình (Ảnh chụp: tranh đặt vẽ theo yêu cầu treo thực tế tại nhà khách)
Tranh sơn dầu decor phong cảnh tuyệt đẹp cho không gian hành lang
Tranh sơn dầu decor phong cảnh tuyệt đẹp cho không gian hành lang

Xem thêm: Tổng hợp những mẫu tranh sơn dầu treo tường đẹp nhất năm 2024

Nên mua tranh sơn dầu decor đẹp, chất lượng ở đâu?

Tranh sơn dầu decor mang đến nhiều lợi ích cho gia chủ khi được treo trong nhà. Không chỉ có tác dụng làm đẹp, tạo điểm nhấn nghệ thuật mà còn có tác dụng phong thủy. Hiểu được những điều này nên hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp tranh nghệ thuật, nhiều địa chỉ bạn có thể mua tranh sơn dầu ở Hà Nội. Như vậy chúng sẽ có thêm cho mình nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chọn lựa được những bức tranh sơn dầu decor chất lượng cao, độc nhất vô nhị và ấn tượng hãy liên hệ với LanVu Gallery chúng tôi.

Thương hiệu sáng tác tranh sơn dầu decor cung cấp đa dạng chủ đề

LanVu Gallery cung cấp đến bạn đa dạng các tác phẩm tranh sơn dầu decor với nhiều chủ đề đa dạng khác nhau. Khi đến với chúng tôi dễ dàng chọn lựa được bức tranh như ý muốn. mang đến đa dạng các bức tranh với nhiều kích thước khác nhau. Tùy thuộc nhu cầu của bạn, thiết kế dự án nội thất như thế nào có thể chọn lựa được bức tranh có kích thước, chủ đề và màu sắc tương ứng.

Miễn phí lắp đặt và bảo hành trọn đời

Khi mua tranh sơn dầu decor tại LanVu Gallery quý khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển và lắp đặt treo tranh với tất cả các đơn hàng tại Hà Nội, và hỗ trợ vận chuyển với các đơn hàng đi các tỉnh. Đối với các khách hàng ở xa sẽ được gửi video hướng dẫn treo tranh cụ thể. Và tất cả các tranh sẽ được bảo hành trọn đời nếu lỗi từ phía Gallery.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết nhất

Để lại bình luận