Đã bao giờ bạn tự hỏi, tặng quà Hà Nội gì cho những người bạn nước ngoài để họ mãi nhớ về con người và mảnh đất nơi đây? Tranh sơn dầu phố cổ Hà Nội là cái cách mà nhiều người đã từng đặt chân đến mảnh đất này, yêu thương vùng đất ấy níu giữ cho riêng mình những miền ký ức thật đẹp. Với Lanvu Gallery mùa cuối năm là lúc chúng tôi cảm thấy hào hứng nhất và được mong đợi nhiều nhất, vì được đồng hành cùng khách hàng lựa chọn những bức tranh sơn dầu đẹp trang trí nhà cửa và làm quà tặng. Cùng cập nhật những tin tức hội họa mới nhất từ LanVu Gallery để lên ý tưởng quà tặng Đối tác, Khách hàng và những người thân yêu mùa cuối năm nhé!

Hà Nội 36 phố phường – Nét đẹp cổ kính giữa lòng thủ đô hoa lệ

Hà Nội là một thành phố đầy văn hiến với 36 phố phường và hơn nghìn năm lịch sử. Đây là đất kinh kỳ đã trải qua bao đời người con đất Tràng An. Dù người ngoài không biết, nhưng người dân thủ đô lại tự hào và yêu quý thành phố của mình. Mỗi khi có người đến thăm, họ luôn tự hào kể lại về những giá trị văn hóa và lịch sử đặc biệt của Hà Nội.

Tranh sơn dầu phố cổ Hà Nội - Phố nhỏ xưa
Tranh sơn dầu Phố nhỏ xưa với biết bao hoài niệm một thời yên bình

Hà Nội 36 phố phường, cái tên quen thuộc đã đi vào tiềm thức của nhiều người với những nét giản dị mộc mạc nhất từ những cái tên như Hàng Mắm, Hàng Nón, Hàng Đường, Hàng Muối… mỗi tên hàng đại diện cho sản phẩm chủ yếu được cái tiểu thương nơi đây trao đổi buôn bán. Phố cổ Hà Nội mang trong mình một nét đẹp rất riêng về đô thị, nơi phồn hoa đông đúc, không khí tấp nập người nhưng lại vẫn giữ được các giá trị văn hóa truyền thống, những tin hoa từ ngàn đời xưa của đất kinh kỳ. 

tranh sơn dầu phố cổ cho không gian phòng khách
Những góc phố hoài niệm được tại hiện trên chất liệu tranh sơn dầu

Mỗi con phố ở kinh thành Thăng Long xưa đều là nơi tập trung của những người thợ từ các làng nghề nổi tiếng. Điều này đã tạo nên sự đa dạng văn hóa và nghề nghiệp trên từng con phố, biến chúng trở thành những làng nghề thu nhỏ giữa lòng Hà Nội. Sự kết hợp của những nghề truyền thống này đã tạo nên sự phồn thịnh và độc đáo cho vùng đất này. Mỗi con phố mang đậm nét văn hóa và bản sắc riêng, tạo nên sự hấp dẫn đặc biệt đối với du khách và người dân địa phương.

Ý nghĩa tranh sơn dầu phố cổ Hà Nội

Tranh sơn dầu phố cổ Hà Nội đã là chủ đề ngắm tới của rất nhiều họa sĩ. Phố cổ Hà Nội đã đi vào trong tranh của rất nhiều các họa sĩ, như họa sĩ Bùi Xuân Phái nổi tiếng với dòng tranh vẽ về Hà Nội nên được mọi người yêu quý gọi là phố Phái. Khu phố cổ Hà Nội là nơi hội tụ 36 phố phường buôn bán sầm uất có bề dày 1000 năm lịch sử.

Mỗi tên phố thường mang đặc trưng của một ngành nghề thủ công truyền thống như: Hàng Bông, Hàng Gai, Lò Rèn, Hàng Đường,… Với diện tích khoảng 100 ha, nằm ở hướng Đông Kinh thành Thăng Long xưa. Khu phố có lối kiến trúc khá độc đáo, những ngôi nhà mái ngói nhỏ bé, thường có sân chung, lô nhô nối tiếp nhau từ dãy phố này đến dãy phố khác.

Hoài niệm phố xưa 2, tranh sơn dầu phố cổ của họa sĩ Văn Thể
Nét trầm mặc và cổ kính của những góc phố Hà Nội xưa

Những bức tranh sơn dầu phố cổ Hà Nội thật mang nhiều ý nghĩa. Dưới bàn tay tài tình của các họa sĩ  những bức tranh phố cổ khắc họa toàn bộ hoạt động; nét đẹp của khu phố cổ nổi tiếng. Làm cho mỗi người xem và thưởng thức tranh như đang được chứng kiến, hòa mình vào từng chuyển động, sự thay đổi của khu phố. Đó là nét đẹp, nét tài tình mà chỉ dưới con mắt họa sĩ , những người yêu cái đẹp, và thực sự yêu phố cổ Hà Nội làm được. 

Tranh sơn dầu phố cổ Hà Nội với những nét đẹp trầm mặc, cổ kính luôn giúp người ngắm nhìn cảm nhận được sự thư thái, tĩnh tâm, mà giản đơn. Nó luôn thể hiện rõ cái hồn của phố, vừa cổ kính lại rất hiện thực. Những mảng màu trong tác phẩm vừa đầm ấm lại có chiều sâu của một Hà Nội xưa cũ. Với những ai đã, đang sống ở Hà Nội chắc hẳn sẽ thấy thân thuộc và rất đỗi thân thương khi ngắm nhìn những tác phẩm tranh về chủ đề phố cổ Hà Nội. 

Tranh sơn dầu phố cổ Hà Nội đẹp và ý nghĩa nhất cho mùa cuối năm

Tranh sơn dầu phố cổ Hà Nội được các họa sĩ tại LanVu Gallery sáng tác dưới nhiều phong cách nghệ thuật khác nhau. Tuy nhiên, nổi bật hơn hết là những bức tranh phố cổ được vẽ bằng chất liệu sơn dầu. Những bức tranh sơn dầu chủ đề phố sẽ là lựa chọn hoàn hảo làm quà tặng gia đình, người thân yêu; quà tặng Đối tác, Khách hàng những dịp quan trọng mùa cuối năm.

Khu nhà cổ - Tranh sơn dầu chủ đề phố cổ cho những không gian hiện đại
Tranh sơn dầu khu nhà cổ và những hoài niệm đẹp về một thời đã qua
Tác phẩm Trưa hè- tranh sơn dầu phố cổ Hà Nội
Tranh sơn dầu “Trưa hè” chủ đề phố cổ Hà Nội của họa sĩ Quốc Mẫn
Phố mùa thu - Tranh sơn dầu phố cổ Hà Nội
Tranh sơn dầu Phố mùa thu của họa sĩ Quốc Mẫn
Phố chiều - Tranh sơn dầu phố cổ Hà Nội
Tranh sơn dầu phố cổ lựa chọn phù hợp cho phòng ngủ
Ngõ nắng - Tranh sơn dầu phố cổ Hà Nội
Tranh sơn dầu phố cổ Hà Nội cũng là lựa chọn phù hợp cho không gian Nhà hàng sang trọng mang phong cách hoài cổ
Góc kỷ niệm - tranh sơn dầu phố cổ Hà Nội
Tranh sơn dầu Góc kỷ niệm sáng tác độc bản của họa sĩ Quốc Mẫn
Tranh sơn dầu phố cổ Hà Nội cho không gian phòng khách
Tranh sơn dầu Phố Ngọc Khánh xưa của họa sĩ Văn Thể
Cơn mưa cuối hạ - Tranh sơn dầu phố cổ Hà Nội
Tranh sơn dầu Cơn mưa cuối hạ với sắc màu độc đáo hoài cổ một góc chợ Đồng Xuân, nét văn hóa tiêu biểu của Hà Nội
Ký ức Hà Nội - tranh sơn dầu phố cổ Hà Nội
Tranh sơn dầu Ký ức Hà Nội sáng tác độc bản của họa sĩ Văn Thể
Mái nhà chung - tranh sơn dầu phố phong cách trừu tượng
Tranh sơn dầu “Mái nhà chung” chủ đề phố cổ Hà Nội với phong cách trừu tượng của họa sĩ Lân Vũ

Địa chỉ mua tranh sơn dầu phố cổ Hà Nội đẹp và chất lượng nhất

Tranh sơn dầu phố cổ Hà Nội sẽ là món quà tuyệt vời để gửi tặng những người bạn nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam để họ có cơ hội lưu giữ một “Hà Nội thu nhỏ” tại đất nước của mình. Khi ngắm nhìn bức tranh, chắc chắn những người bạn từ phương xa ấy sẽ gợi nhớ về ký ức đẹp xưa, là dành tặng cho nau những điều thầm kín thân thương mà mộc mạc, bình dị nhất. Tranh sơn dầu phố cổ Hà Nội cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích hoài niệm, muốn tìm lại những vẻ đẹp xưa cũ của cuộc sống sau những giây phút căng thẳng và sau những năm tháng đã trải qua.

tiếp khách ngước ngoài mua tranh sơn dầu phố cổ
LanVu Gallery tiếp những vị khách nước ngoài yêu thích muốn tìm mua tranh phố cổ Hà Nội

LanVu Gallery một không gian hội họa độc đáo giữa lòng Hà Nội, nơi bạn hoàn toàn có thể yên tâm gửi trọn niềm tin, một địa chỉ mua tranh sơn dầu ở Hà Nội uy tín. Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những trải nghiệm nghệ thuật tốt nhất, những tác phẩm làm quà tặng độc đáo và ý nghĩa. Ngoài những tác phẩm tranh sơn dầu phố cổ Hà Nội, tại showroom LanVu Gallery còn trưng bày rất nhiều  tranh sơn dầu thuộc nhiều chủ đề, phong cách và kích thước khác nhau. Tranh sơn dầu nghệ thuật mang cá tính riêng có thể treo linh hoạt trong rất nhiều không gian cơ quan, văn phòng làm việc, nhà hàng, khách sạn…cho tới làm quà tặng người thân, bạn bè, đối tác, khách nước ngoài.

tiếp khách mua tranh
Họa sĩ Lân Vũ tiếp đón những vị khách nước ngoài đam mê với tranh sơn dầu phố cổ Hà Nội

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ mua tranh sơn dầu ở Hà Nội để chọn lựa những tác phẩm tranh sơn dầu phố cổ Hà Nội làm quà tặng, hay trang hoàng cho không gian nội thất dịp cuối năm này hãy ghé Lanvu Gallery thưởng lãm và sưu tầm bạn nhé! Liên hệ cho chúng tôi theo số hotline 094 888 3535  hoặc 094 886 3535 để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất.

Để lại bình luận